Tin bóng đá 24-12-2020: Sao Madrid bị cấm thi đấu 10 tuần

25/12/2020 - 07:11

Sao Madrid bị cấm thi đấu 10 tuần, MU lập kỷ lục chưa từng có hay Liverpool đón chào sự trở lại của 3 ngôi sao là những tin HOT bóng đá ngày 24-12-2020.

Sao Madrid bị cấm thi đấu 10 tuần

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức đưa ra lệnh cấm tham gia các hoạt động bóng đá trên toàn cầu trong 10 tuần với hậu vệ cánh phải Trippier của Atletico Madrid. Ngôi sao người Anh bị cáo buộc đã vi phạm quy tắc cá cược vào 7-2019, khi anh rời Tottenham để tới Atletico.

Trippier trong màu áo Atletico Madrid

Trippier trong màu áo Atletico Madrid

Xác định 4 đội bóng tại Bán kết cúp Liên đoàn Anh

Sau 2 khi hai trận đấu Tứ kết cuối cùng diễn ra vào rạng sáng nay (24/12, giờ Việt Nam), 4 đội bóng góp mặt tại Bán kết cúp Liên đoàn Anh đã được xác định. Cụ thể, 4 CLB này bao gồm: Man United. Man City, Tottenham và Brentford.

MU xác lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

MU xác lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

MU lập kỷ lục chưa từng có

Với chiến thắng trước Everton tại Tứ kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng nay (24/12, giờ Việt Nam), Manchester United đã chính thức thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử CLB với chuỗi 13 chiến thắng trên sân khách trước những đội bóng đang chơi tại Ngoại hạng Anh.

Man United chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Lingard

Theo Daily Mail, CLB Manchester United đang lên kế hoạch gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với tiền vệ Jesse Lingard. Ngôi sao người Anh chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, do đó, Quỷ đỏ muốn gia hạn với Lingard đến năm 2022 để tránh mất trắng cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Liverpool đón chào sự trở lại của 3 ngôi sao

Theo Metro, CLB Liverpool được cho là sắp chào đón sự trở lại của 3 ngôi sao Thiago Alcantara, James Milner và Xherdan Shaqiri sau quãng thời gian vắng mặt vì chấn thương.

HLV Lampard báo tin buồn trước đại chiến

Theo xác nhận từ HLV Lampard, tiền đạo Hakim Ziyech sẽ không thể góp mặt trong trận derby London giữa Chelsea và Arsenal tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào cuối tuần này. Nhà cầm quân người Anh cho hay, ngôi sao 27 tuổi vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN