Tin bóng đá 27-10-2019: Arsenal và Tottenham tính gây sốc với hậu vệ Liverpool

27/10/2019 - 21:49

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 27-10-2019 sẽ được cập nhật liên tục.

Arsenal và Tottenham tính gây sốc với hậu vệ Liverpool

Arsenal và Tottenham đang lên kế hoạch chuyển nhượng gây sốc cho hậu vệ Joe Gomez của Liverpool.

Joe Gomez thiếu thời gian thi đấu ở Liverpool

Joe Gomez thiếu thời gian thi đấu ở Liverpool

Gomez thất vọng vì thiếu thời gian thi đấu trong mùa giải này. Theo 90min.com, anh ấy thậm chí còn chuẩn bị rời Liverpool nếu mọi thứ không được cải thiện và muốn chuyển về quê nhà ở London.

Vì vậy, các CLB bắc London như Arsenal, Tottenham đều muốn có Gomez, có thể là mượn vào tháng Giêng.

Messi giải thích lý do không muốn bị thay ra

Trong cuộc phỏng vấn với kênh TyC ở Argentina, Lionel Messi đã giải thích một sự tò mò vẫn chưa được biết đến cho đến nay: “Tôi không thích bị thay ra khỏi sân, tôi thích vào từ băng ghế dự bị”.

Messi trả lời phỏng vấn của TyC

Messi trả lời phỏng vấn của TyC

“Tôi nói điều này bởi vì nhiều trận đấu được xác định ở cuối hoặc bạn tìm thấy nhiều khoảng trống hơn vì có một số đối thủ mệt mỏi. Tôi thà vào sân và tận hưởng nó còn hơn là ra ngoài và bỏ lỡ điều tốt nhất”.

MU do thám tiền vệ của Leeds

MU đang nhắm đến tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United khi cả hai thành viên trong ban huấn luyện là Mike Phelan và Kieran McKenna đều làm nhiệm vụ do thám để theo dõi anh trong những tuần gần đây.

MU đang thăm dò Kalvin Phillips

MU đang thăm dò Kalvin Phillips

Theo The Sun, Phelan theo dõi Phillips khi Leeds đối mặt với Birmingham vào tuần trước, còn McKenna theo dõi trong trận gặp Preston North End.

Tuy nhiên, MU có khả năng phải bỏ ra số tiền lớn để giành Phillips, người gần đây đã ký hợp đồng dài hạn với CLB.

Leeds từng từ chối một đề nghị cho Phillips từ Tottenham và HLV Marcelo Bielsa yêu cầu đảm bảo rằng anh sẽ không bị bán.

Man City hét giá khủng để giữ Gabriel Jesus trước Bayern

Theo The Sun, Bayern Munich rất muốn có Gabriel Jesus mặc dù tiền đạo này vẫn còn hợp đồng với Man City đến mùa hè năm 2023.

Man City hét 100 triệu bảng cho Gabriel Jesus

Man City hét 100 triệu bảng cho Gabriel Jesus

Phản ứng về động thái đó, Man City đặt ra mức giá 100 triệu bảng cho Gabriel Jesus để chống lại bất kỳ sự quan tâm nào.

Tại Man City, Jesus đã phải cạnh tranh vị trí với Sergio Aguero. Dù vậy, anh vẫn ghi được 50 bàn thắng và 17 pha kiến ​​tạo sau 111 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Emery được “bật đèn xanh” loại Ozil khỏi đội hình Arsenal

Mesut Ozil chỉ mới đá chính 2 trận mùa này và không chơi kể từ giữa tháng 9, chủ yếu do sự lạnh nhạt của HLV Unai Emery, bất chấp việc người hâm mộ Arsenal kêu gọi đưa anh trở lại đội hình.

Ozil không được Emery sử dụng

Ozil không được Emery sử dụng

Tuy nhiên, Emery tuyên bố rằng ban lãnh đạo CLB ủng hộ quyết định đưa tiền vệ người Đức ra ngoài kế hoạch.

“Trước đây, tất cả chúng tôi đã nói chuyện với nhau để đưa ra quyết định đó. Ở đây, chúng tôi có một chiến lược được thống nhất là câu lạc bộ như đội bóng, bởi vì điều quan trọng nhất là câu lạc bộ, đội bóng, sau đó tìm thấy một màn trình diễn”, Emery giải thích.

MU chi 125 triệu bảng cho 2 ngôi sao tấn công

Theo Mirror, MU đã xác định Thomas Muller và Kai Havertz là hai mục tiêu tiếp theo của mình để giải quyết vấn đề trong đội hình.

MU nhắm Muller và Havertz cho kỳ chuyển nhượng tới

MU nhắm Muller và Havertz cho kỳ chuyển nhượng tới

Havertz phù hợp với yêu cầu về tuổi trẻ và tài năng mà Phó chủ tịch Ed Woodward đang theo đuổi. Tuy nhiên, Leverkusen đòi mức giá 85 triệu bảng cho tiền vệ tấn công này.

Trong khi đó, Muller là một lựa chọn kinh nghiệm cho hàng công. Cựu tuyển thủ Đức không còn được xem là lựa chọn đầu tiên của HLV Niko Kovac ở Bayern Munich và được định giá 40 triệu bảng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN