Tin bóng đá 30-11-2020: MU tiếp tục xác lập kỷ lục mới

30/11/2020 - 23:39

MU tiếp tục xác lập kỷ lục mới, Arsenal có khởi đầu tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh hay Juventus đổi “tiểu Messi” lấy sao PSG là những tin HOT bóng đá hôm nay (30-11-2020).

MU tiếp tục xác lập kỷ lục mới

Với chiến thắng 3-2 trước Southampton trong trận đấu tại vòng 10 Ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm hôm qua (30-11, giờ Việt Nam), Manchester United đã chính thức phá vỡ kỷ lục tồn tại suốt 27 năm của đội bóng.

Cụ thể, với 8 chiến thắng trên sân khách liên tiếp, Quỷ đỏ đã xô đổ thành tích thắng trên sân khách kể từ mùa giải 1993-1994.

Man United đã màn lội ngược dòng xuất sắc trước Southampton

Man United đã màn lội ngược dòng xuất sắc trước Southampton

Arsenal có khởi đầu tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Arsenal đã phải nhận một thất bại trước Wolverhampton trong trận đấu tại vòng 10 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay (30-11, giờ Việt Nam). Đây được xem là khởi đầu tệ nhất trong lịch sử của Pháo thủ tại Ngoại hạng Anh và là khởi đầu tệ nhất của đội bóng này tại giải đấu số một nước Anh kể từ mùa 1981/82 (tính sau 10 trận đầu tiên).

Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh

Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh 

Cavani đối diện án phạt nặng

Sau chiến thắng của Manchester United trước Southampton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Cavani được cho là đã chia sẻ những thông điệp phân biệt chủng tộc trên trang cá nhân. Với hành độc này, nhiều khả năng ngôi sao của MU sẽ phải đối diện một án phạt cực nặng.

Cựu danh thủ Ngoại hạng Anh qua đời

Vào ngày hôm qua (29-11, giờ địa phương), cựu danh thủ Ngoại hạng Anh, Papa Bouba Diop đã qua đời ở tuổi 42 vì bạo bệnh. Tiền vệ người Senegal từng có 129 lần ra sân cho 2 đội bóng tại Ngoại hạng Anh là Fulham và Portsmouth.

Bruno và Cavani đi vào lịch sử

Với màn trình diễn chói sáng giúp MU lội ngược dòng trước Southampton, tiền vệ Bruno Fernandes và tiền đạo Cavani đã chính thức đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes và Cavani đã tỏa sáng giúp MU lội giành trọn 3 điểm

Bruno Fernandes và Cavani đã tỏa sáng giúp MU lội giành trọn 3 điểm

Bruno trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Man United ghi bàn ở 5 trận đấu sân khách liên tiếp, trong khi, Cavani chính là cầu thủ thứ 2 vừa ghi bàn vừa kiến tạo sau khi vào sân từ ghế dự bị trong một trận đấu sân khách tại NHA.

“Xem Man United không tốt cho sức khỏe”

Mặc dù đã giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Southampton, tuy nhiên, huyền thoại MU, Roy Keane vẫn tỏ ra không hài lòng với đội bóng này. Ông cho hay: “Man United không biết chắt chiu cơ hội, xem họ thi đấu không tốt cho sức khỏe chút nào”.

Juventus đổi “tiểu Messi” lấy sao PSG?

Theo Calciomercato, CLB Juventus được cho là đang kế hoạch cho một thương vụ trao đổi cầu thủ với PSG. Cụ thể, người mà “Lão bà” đang nhắm đến là tiền đạo Mauro Icardi của PSG và Paulo Dybala sẽ là cái tên được đem ra để trao đổi. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN