Tin bóng đá 5-8-2020: MU sẵn sàng tranh tiền vệ của PSG

05/08/2020 - 20:51

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 5-8-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

MU sẵn sàng tranh tiền vệ của PSG

Theo Le10 Sport, MU sẵn sàng đưa tiền vệ của PSG, Idrissa Gueye trở lại Premier League.

Cầu thủ 31 tuổi này đã rời Everton đến nhà vô địch Pháp với giá khoảng 30 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

hưng bây giờ, PSG chấp nhận đưa anh lên thị trường chuyển nhượng nhằm thực hiện kế hoạch đại tu hàng tiền vệ.
Ngoài Wolves, MU cũng quan tâm đến khả năng đưa ra đề nghị với mức giá hợp lý.

Mục tiêu của MU được đề nghị mức lương hấp dẫn

Aston Villa đã lên kế hoạch đề nghị cho đội trưởng Jack Grealish bản hợp đồng mới với mức lương 100.000 bảng mỗi tuần để ngăn anh gia nhập Man Utd.

Theo Sun, tiền vệ này có thể được thuyết phục ở lại nhờ lời đề nghị hợp đồng mới béo bở của Aston Villa. Con số này tốt hơn đáng kể so với mức 70.000 bảng hiện tại. 

MU vẫn theo đuổi Grealish nhưng gặp khó khăn do đòi hỏi quá cao từ Aston Villa, vào khoảng 70 triệu bảng.

Liverpool tiến gần đến trung vệ của Betis

Liverpool đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Aissa Mandi của Real Betis, khép lại hơn một tháng theo đuổi.

Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 9 triệu bảng cho Mandi và beIN SPORTS tuyên bố Real Betis đồng ý để chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận.

Tuyển thủ Algeria muốn chỉ còn một năm hợp đồng và muốn ra đi khiến Betis rơi vào tình thế bấp bênh. Trước đó, Liverpool đã bán lão tướng Dejan Lovren cho Zenit St Petersburg với giá 10,9 triệu bảng.

Man City xác nhận mua ngôi sao 37 triệu bảng

Man City đã hoàn tất cuộc chuyển nhượng cho cầu thủ chạy cánh Ferran Torres từ Valencia bằng bản hợp đồng 5 năm.

Theo Sportsmail, Torres có mức giá 37 triệu bảng, bao gồm 20,9 triệu bảng thanh toán ban đầu và phần còn lại sẽ được trả dựa vào các khoản tiền thưởng.

Ngôi sao 20 tuổi này đã có 44 lần ra sân cho Valencia ở mùa giải vừa qua, ghi 6 bàn thắng. Anh nói với trang web chính thức của Man City: “Tôi rất vui khi được gia nhập Man City. Mọi cầu thủ đều muốn được tham gia vào đội hình tấn công và Man City là một trong những đội bóng tấn công xuất sắc nhất thế giới”.

Dean Henderson ra “tối hậu thư” cho MU

Thủ môn của Man Utd, Dean Henderson không có ý định trở thành sự lựa chọn thứ hai trước khung thành khi nói với Ole Gunnar Solskjaer rằng, hoặc anh chiếm vị trí số một, hoặc chuyển đến CLB khác.

Henderson kết thúc 2 mùa giải ấn tượng với Sheffield United và có nhiều lời kêu gọi để anh trở về thay thế David de Gea vốn liên tục mắc lỗi.

Theo The Sun, Henderson không muốn làm dự bị và đề nghị Solskjaer sớm đưa ra quyết định dứt khoát, nhất là khi Chelsea đang theo đuổi anh ráo riết.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN