Tin bóng đá ngày 26-2-2021: Arsenal có thể bán ngôi sao hàng thủ

26/02/2021 - 21:09

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất hôm nay 26-2-2021 được tổng hợp.

Arsenal có thể bán ngôi sao hàng thủ

Nguồn tin của kênh ESPN cho biết, Hector Bellerin có thể chia tay Arsenal vào cuối mùa này dù vẫn còn hợp đồng tới tháng 6-2023. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã muốn rời Arsenal từ cuối mùa trước nhưng cuối cùng vẫn quyết định ở lại thêm 1 mùa sau khi được HLV Mikel Arteta thuyết phục.

Arsenal có thể dễ dàng bán Bellerin trong hè năm nay khi cầu thủ này đang có phong độ ổn định và được định giá khoảng 30 triệu euro. Hè năm ngoái, cả Barca lẫn PSG đều muốn ký hợp đồng với Bellerin trước khi chuyển sang các mục tiêu khác.

Bellerin có thể chia tay Arsenal vào cuối mùa này

Bellerin có thể chia tay Arsenal vào cuối mùa này

Liverpool nhận tin buồn về Henderson

Liverpool xác nhận đội trưởng Jordan Hendeson sẽ phải thực hiện phẫu thuật để điều trị chấn thương háng dính phải ở trận derby Merseyside vào cuối tuần trước. Dự kiến, Henderson sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6-8 tuần và có thể trở lại sân cỏ ở những trận cuối mùa.

Henderson sẽ cần phẫu thuật để trị chấn thương háng

Henderson sẽ cần phẫu thuật để trị chấn thương háng

Chấn thương của Henderson khiến cuộc khủng hoảng trung vệ của Liverpool càng thêm nghiêm trọng khi họ đã mất cả 3 trung vệ đúng nghĩa là Joe Gomez, Joel Matip và Virgil van Dijk. Hiện tại, Fabinho cũng chưa chắc có sức khỏe tốt nhất để tham dự trận gặp Sheffield United vào Chủ nhật tuần này.

Ở trận gặp Everton, HLV Klopp phải sử dụng cặp trung vệ bất đắc dĩ Nat Phillips và Ozan Kabak.

MU mất sao khi gặp Chelsea, Man City

HLV Ole Solskjaer xác nhận Paul Pogba sẽ mất thêm vài tuần để bình phục chấn thương đùi và nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài ở các trận gặp Chelsea, Crystal Palace, Man City, West Ham tại Ngoại hạng Anh. Pogba phải nghỉ thi đấu kể từ trận hòa 3-3 với Everton vào ngày 6-2.

Pogba dính chấn thương đùi từ đầu tháng 2

Pogba dính chấn thương đùi từ đầu tháng 2

Ngoài Pogba, MU còn mất Daniel James dính chấn thương ở trận hòa với Real Sociedad vào đêm qua. Nhưng 3 cầu thủ Scott McTominay, Edinson Cavani và Donny van de Beek có thể sẽ trở lại ở trận MU gặp Chelsea vào cuối tuần này.

Alisson không thể đưa tang cha

Thủ môn Alisson Becker không thể trở về quê nhà Brazil để chịu tang vì các quy tắc phòng chống dịch COVID-19 không cho phép Alisson rời vương quốc Anh vào thời điểm hiện tại. Ngoài ra, vợ của Alisson cũng đang mang thai 28 tuần.

Cha Alisson mới qua đời vì tai nạn đuối nước

Cha Alisson mới qua đời vì tai nạn đuối nước

Cha của Alisson qua đời ở tuổi 57 sau khi gặp tai nạn đuối nước tại quê nhà hôm thứ Tư. Đầu năm nay, HLV Jurgen Klopp cũng không thể về Đức chịu tang mẹ qua đời vì nhiễm COVID-19.

Nguyên nhân là chính phủ Đức cấm tất cả những người nhập cảnh từ Anh, trừ các trường hợp chịu tang nhưng phải có kết quả xét nghiệm âm tính và cách ly tối thiểu 5-10 ngày tùy từng khu vực.

Solskjaer tiết lộ lý do không cho Fernandes nghỉ ngơi

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho phép một số cầu thủ trụ cột của MU được nghỉ ngơi ở trận lượt về gặp Real Sociedad sau khi thắng 4-0 ở lượt đi nhưng Bruno Fernandes vẫn phải ra sân.

Fernandes không được nghỉ trận gặp Real Sociedad dù MU dẫn trước 4 bàn

Fernandes không được nghỉ trận gặp Real Sociedad dù MU dẫn trước 4 bàn

Giải thích về quyết định này, HLV Solskjaer cho biết, Fernandes muốn ra sân vì anh không muốn cho đối thủ gỡ lại dù chỉ 1-2 bàn. Kết quả diễn ra đúng như ý của Fernades khi MU hòa không bàn thắng ở trận lượt về.

Inter Milan có 5 ca nhiễm COVID-19

Inter Milan xác nhận họ có 5 nhân viên cấp cao đã xét nghiệm dương tính với COVID-19, trong đó có 2 Giám đốc điều hành Alessandro Antonella, Giuseppe Marotta, Giám đốc thể thao Piero Ausilio và luật sư của CLB Angelo Capellini.

Giám đốc Inter Milan Giuseppe Marotta nhiễm COVID-19

Giám đốc Inter Milan Giuseppe Marotta nhiễm COVID-19

Rất may là các cầu thủ trong đội một và thành viên Ban huấn luyện Inter vẫn cho kết quả xét nghiệm âm tính.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN