Tin bóng đá ngày 5-3-2021: Barca mất trụ cột khi gặp PSG

05/03/2021 - 22:07

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất hôm nay 5-3-2021 được tổng hợp.

Barca mất trụ cột khi gặp PSG

Đội ngũ y tế Barca xác nhận trung vệ Gerard Pique đã bị bong gân dây chằng và cần phải nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tuần. Như vậy, Pique sẽ bỏ lỡ 4 trận gặp Osasuna, PSG, Huesca và Real Sociedad.

Pique cần nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tuần

Pique cần nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tuần

Trước đó, Pique từng phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương đầu gối sau khi va chạm với Angel Correa của Atletico Madrid vào thán 11 năm ngoái. Pique chỉ mới trở lại từ trận Barca thua PSG ở Champions League. Trung vệ người Tây Ban Nha mới ghi bàn quan trọng giúp Barca thắng Sevilla để giành vé thi đấu chung kết Cúp nhà vua mùa này.

Bên kia chiến tuyến, PSG nhận tin vui khi Neymar đang bình phục tốt và có thể góp mặt ở trận gặp Barca tại Paris vào ngày 10-3. Tiền đạo người Brazil nghỉ thi đấu từ ngày 11-2 vì chấn thương cơ bắp. PSG đang có lợi thế lớn sau khi chiến thắng 4-1 trên sân khách.

Neymar có thể trở lại ở trận gặp Barca

Neymar có thể trở lại ở trận gặp Barca

MU nợ ròng gần nửa tỷ bảng

Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward tiết lộ MU đang gánh mức nợ ròng 455,5 triệu bảng, tăng 64,2 triệu bảng trong 12 tháng. Tài chính của MU ngày càng tệ hơn trong năm qua do ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến sân Old Trafford phải đóng cửa trong thời gian dài.

Báo cáo tài chính của MU vào tháng 10 năm ngoái cho biết, MU giảm 19% doanh thu (khoảng 70 triệu bảng) trong năm 2020 vì tác động của dịch COVID-19. 

MU đang gánh nợ ròng khoảng nửa tỷ bảng

MU đang gánh nợ ròng khoảng nửa tỷ bảng

Đối thủ của Barca bị vắt kiệt sức trước chung kết

Barca có lợi thế không nhỏ tại chung kết Cúp Nhà vua mùa này khi đối thủ Athletic Bilbao phải đá 2 trận chung kết liên tiếp trong vòng 2 tuần. Bilbao vừa nhọc nhằn vượt qua Levante trong thời gian hiệp phụ ở bán kết Cúp Nhà vua. Họ giành quyền thi đấu với Barca ở chung kết mùa này diễn ra vào ngày 17-4.

Bilbao sẽ phải đá 2 trận chung kết Cúp Nhà vua trong 2 tuần

Bilbao sẽ phải đá 2 trận chung kết Cúp Nhà vua trong 2 tuần

Trước đó, Athletic Bilbao sẽ chơi cả trận chung kết Cúp nhà vua mùa trước bị lùi lại đến ngày 3-4 năm nay vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Xen giữa 2 trận chung kết, Bilbao còn phải gặp Real Sociedad và Alaves tại La Liga.

De Gea vắng mặt vì vợ con

Nguồn tin của Daily Mail tiết lộ, thủ môn David de Gea đã trở về quê nhà Tây Ban Nha để ở bên cạnh bà xã Edurne trong thời gian hai người cùng chờ đợi đứa con đầu lòng.

De Gea đã trở về Tây Ban Nha bên cạnh bà xã Edurne

De Gea đã trở về Tây Ban Nha bên cạnh bà xã Edurne

Trước đó, HLV Solskjaer xác nhận De Gea sẽ nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng vì lý do cá nhân. Đó là cơ hội cho thủ môn Dean Henderson thay thế De Gea trong khung gỗ MU và dự kiến sẽ tiếp tục ra sân đến hết tháng này.

Ozil chấn thương nặng

Cơn ác mộng của Mesut Ozil tại Fenerbahce vẫn chưa chấm dứt. Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào cho đội bóng mới sau khi bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở trận hòa 1–1 với Antalyaspor. Trong tình huống này, khung thành gần như mở toang khi thủ môn đứng sai vị trí nhưng Ozil vẫn sút ra ngoài rất khó hiểu.

Ozil dính chấn thương mắt cá và phải rời sân trên cáng

Ozil dính chấn thương mắt cá và phải rời sân trên cáng

Sự việc càng tồi tệ hơn khi Ozil dính chấn thương mắt cá chân và phải rời sân bằng cáng. Dự kiến, cựu tiền vệ Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu trong 4-6 tuần tiếp theo.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN