Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Nguyễn Đức Lợi thăm và làm việc tại Bến Tre

23/11/2020 - 19:08

BDK.VN - Chiều ngày 23-11-2020, Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) Nguyễn Đức Lợi cùng đoàn công tác các cơ quan truyền thông Trung ương đã có chuyến thăm và làm việc tại Bến Tre. Tiếp và làm việc với đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

Đoàn TTXVN tặng bức tranh Bác Hồ cho lãnh đạo tỉnh.

Đoàn TTXVN tặng bức tranh Bác Hồ cho lãnh đạo tỉnh.

Trao đổi tại buổi làm việc, Tổng giám đốc TTXVN Nguyễn Đức Lợi cám ơn sự tiếp đón và hỗ trợ đoàn trong chuyến công tác. Cám ơn tỉnh thời gian qua đã hỗ trợ, tạo điều kiện giúp TTXVN nói chung, cơ quan thường trú tại Bến Tre nói riêng có điều kiện làm việc và tác nghiệp đạt hiệu quả.

Thông tấn xã hiện có trên 2.500 cán bộ, nhân viên, trong đó có khoảng 1.300 nhà báo trên khắp các tỉnh, thành trong cả nước và nước ngoài. Là đơn vị chuyên cung cấp thông tin cho báo chí trong nước, ngoài nước, do vậy, nhu cầu hợp tác với các tỉnh, thành trong cả nước, trong đó có Bến Tre sẽ tạo điều kiện tốt hơn để từng bước nâng cao chất lượng thông tin. Qua đó, sẽ đưa nhiều thông tin hơn của Bến Tre ra cả nước và nước ngoài.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi đánh giá cao chuyến thăm và là việc của đoàn TTXVN cũng như những đóng góp to lớn trong thời gian qua đối với tỉnh trong việc cung cấp thông tin để tỉnh kịp thời có sự chỉ đạo, quản lý tốt hơn kinh tế, xã hội cũng như hỗ trợ tỉnh thông tin kịp thời tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh ra cả nước và nước ngoài.

Mong thời gian tới tỉnh sẽ tiếp tục đón nhận sự hỗ trợ tuyên truyền của TTXVN nói chung, cơ quan thường trú tại Bến Tre nói riêng. Bến Tre sẽ ký kết hợp tác với TTXVN trong công tác tuyên truyền, chuyển tải những thông tin của tỉnh, nhất là lĩnh vực kinh tế, thu hút đầu tư để ngày càng có nhiều doanh nghiệp đến với tỉnh nhiều hơn.

Tin, ảnh: Trần Nguyễn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN