TP. Bến Tre không tiếp nhận sản phẩm không rõ nguồn gốc

23/02/2021 - 21:09

BDK - Thời gian qua, TP. Bến Tre nhận được rất nhiều nguồn tài trợ, đóng góp từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để thực hiện các công trình phúc lợi, giao thông, an sinh xã hội…

Những đóng góp quý báu này cùng với sự đầu tư từ ngân sách nhà nước đã góp phần phát triển TP. Bến Tre ngày càng văn minh, hiện đại. Tuy nhiên, cũng có tổ chức, cá nhân đã lợi dụng lòng tin của cán bộ, đoàn viên, hội viên, dùng nhiều chiêu trò bán hàng, cung cấp dịch vụ đánh vào tâm lý người lớn tuổi đã gây bức xúc trong dư luận.

Để hạn chế hành vi, hiện tượng trên, Thành ủy TP. Bến Tre đã ban hành Công văn số 229, ngày 22-2-2021 về việc không tiếp nhận các chương trình tặng quà, khuyến mại, buôn bán các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc. Theo đó, Thường trực Thành ủy yêu cầu kể từ tháng 2-2021, các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn thành phố không được tiếp nhận các chương trình tặng quà, khuyến mại, buôn bán các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc (không bao gồm các hoạt động an sinh xã hội). Không được ký xác nhận, ký giới thiệu cho các tổ chức, cá nhân để hoạt động các hình thức như đã nêu trên. Không được sử dụng hội trường, nhà văn hóa, trụ sở làm việc để các tổ chức, cá nhân giới thiệu bán sản phẩm.

Hồng Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN