Transfermarkt xóa tên Văn Hậu khỏi danh sách Heerenveen

02/07/2020 - 20:24

Transfermarkt đã chuyển Văn Hậu từ Heerenveen trở về Hà Nội FC kèm theo ghi chú kết thúc hợp đồng cho mượn.

Sau ngày 30-6-2020, trang web về chuyển nhượng cầu thủ nổi tiếng trên thế giới là Transfermarkt đã cập nhật thông tin về hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Theo đó, cầu thủ người Thái Bình đã được Transfermarkt xóa khỏi danh sách Heerenveen và điền anh vào lực lượng Hà Nội FC. Họ cũng không quên thêm ghi chú: Kết thúc hợp đồng cho mượn. Ngoài Văn Hậu thì những cầu thủ có hợp đồng tới ngày 30-6-2020 mà không được gia hạn đều bị gạch tên.

Tính đến thời điểm này, Heerenveen đã quá hạn 4 ngày so với mốc thời gian là 28-6 mà Hà Nội FC yêu cầu CLB Hà Lan phải có câu trả lời về Đoàn Văn Hậu. Dù trong danh sách chia tay 8 cầu thủ của Heerenveen hôm đó không có tên Văn Hậu nhưng tính đến hiện tại, đội bóng Hà Lan vẫn không có bất cứ phản hồi nào cho sự chờ đợi của Hà Nội FC. Ngay cả khi, đội bóng thủ đô đã xuống nước khi sẵn sàng trả lương cho Văn Hậu nếu như anh tiếp tục được Heerenveen giữ lại. Tất nhiên theo Hà Nội FC, việc giữ Văn Hậu còn phải xuất phát từ chuyên môn nữa. 

Trong một diễn biến khác, hậu vệ Văn Hậu vẫn ở Hà Lan và tích cực tập luyện. Bản thân anh cũng rất hy vọng có thể được tiếp tục chơi cho Heerenveen, ít nhất là một mùa giải nữa. Tuy nhiên về mặt khách quan, bản thân Heerenveen lại không cho thấy sự nhiệt tình trong việc giữ Văn Hậu ở lại. 

Trước đó, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội cũng bày tỏ mong muốn rằng Văn Hậu sẽ về Việt Nam để giúp Hà Nội FC trong thời điểm đội bóng gặp khó khăn về lực lượng. Tuy nhiên cần phải nói thêm rằng, Văn Hậu sẽ phải chờ đến giai đoạn 2 của mùa giải thì mới có thể được Hà Nội FC đăng ký thi đấu. Đồng nghĩa, anh chỉ có thể chơi từ 6-8 trận ở năm nay. 

Nguồn: bongdaplus

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN