Trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 14 đảng viên đủ niên hạn

03/09/2020 - 14:15

BDK.VN - Ngày 3-9-2020, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 14 đảng viên đủ niên hạn 30 năm, 40 năm, 50 năm và 60 năm tuổi Đảng trong Đảng bộ Khối. Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đến dự.

 Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Hữu Thừa.

 Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Hữu Thừa.

Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng tại buổi lễ, đồng chí Phạm Hữu Thừa đã bày tỏ xúc động khi nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. Đồng chí Phạm Hữu Thừa cho rằng: Con đường đi theo Đảng mà đồng chí chọn là con đường vinh quang, đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng rèn luyện, phấn đấu cống hiến cho cách mạng đến hơi thở cuối cùng. Đồng chí mong muốn thế hệ đảng viên trẻ không ngừng học tập, rèn luyện và cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đã nêu một số thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh, của đất nước, nhất là vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Những thành tựu này có một phần đóng góp của 14 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay, đây không chỉ là điều đáng quý, đáng trân trọng mà còn là niềm vinh dự cho từng tổ chức đảng nói riêng và Đảng bộ tỉnh nhà nói chung.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn từng đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng cũng như các đảng viên đang công tác, đảng viên trẻ tiếp tục học tập, noi gương các đồng chí đảng viên lão thành, phấn đấu nỗ lực xây dựng tổ chức Đảng ngày càng vững mạnh, xây dựng địa phương ngày một phát triển.

Tin, ảnh: Quốc Hùng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN