Tư vấn khám, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo

28/11/2020 - 19:48

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức trao học bổng cho học sinh.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức trao học bổng cho học sinh.

Ngày 28-11-2020, Quỹ Tấm lòng vàng Bến Tre phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, UBND TP. Bến Tre tổ chức chương trình tư vấn, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân và trao học bổng cho các em học sinh trên địa bàn TP. Bến Tre. Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Yến Nhi; Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư thảo dược xanh Đặng Đức Thành đến dự.

Chương trình đã tổ chức tư vấn, khám và chữa bệnh cho 700 người dân, trao 100 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi với tổng kinh phí 285 triệu đồng. Dự kiến ngày 29-11-2020, Quỹ Tấm lòng vàng sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức chương trình tại huyện Giồng Trôm, ngày 26-12-2020 sẽ tổ chức tại huyện Chợ Lách.

Phát biểu tại chương trình, Phó chủ tịch UBND TP. Bến Tre Nguyễn Văn Thương cho rằng: Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa, góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với các em học sinh nghèo, tạo điều kiện để các em tiếp tục đến trường. Thành phố ghi nhận và cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Quỹ Tấm lòng vàng và Trường Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh. Mong các gia đình và các em học sinh nỗ lực khắc phục khó khăn cố gắng tự lực vươn lên trong cuộc sống và học tập.

                                                                                                 Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích