Văn Lâm được trao niềm tin, ông Park có thể quên Filip Nguyễn

07/09/2020 - 19:40

Muang Thong United trao cơ hội bắt chính cho Văn Lâm. Đây là thông tin vui với HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Mới đây, thủ thành ĐTQG Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã được tin tưởng trao cơ hội bắt chính trở lại trong khung thành của CLB Muang Thong Utd. Cụ thể, CLB Muang Thong Utd đã có trận đấu giao hữu với Chonburi FC ngày 6-9. Khép lại trận đấu này, đội bóng của Văn Lâm đã chia điểm 2-2 với Chonburi FC.

Đây là thông tin vui đối với thủ thành sinh năm 1993 cũng như HLV Park Hang-seo. Trước đó, thủ thành Việt kiều này đã mất suất bắt chính vào tay thủ môn Somporn Yos ngay từ vòng 3 Thai.League 1 vì phong độ không tốt cũng như chấn thương.

Văn Lâm được HLV Alexander Gama trao niềm tin ở trận đấu của Muang Thong United.

Văn Lâm được HLV Alexander Gama trao niềm tin ở trận đấu của Muang Thong United.

Việc được HLV Alexandre Gama tin tưởng trao cơ hội bắt chính ở trận giao hữu như một tín hiệu tốt với Văn Lâm. Bởi vào ngày 12-9 tới, Muang Thong Utd sẽ có màn so tài với CLB Sukhothai FC ở vòng 5 Thai.League 1 2020. Sau 4 vòng đấu, Muang Thong Utd đang xếp thứ 7 với 6 điểm (2 trận thắng, 2 trận thua).

Từ nay đến cuối năm 2020, Văn Lâm và ĐT Việt Nam không có một trận đấu chính thức nào. Tuy nhiên, đến năm 2021, bóng đá Việt Nam có những mục tiêu lớn như vòng loại World Cup 2022, AFF Cup. Vậy nên, việc Văn Lâm được trở lại trong khung thành Muang Thong sẽ là tín hiệu vui với HLV Park Hang-seo. 

Trong những ngày vừa qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm đến thông tin thủ môn Việt kiều, Filip Nguyễn sẽ khoác áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, từ danh sách ĐT CH Czech, thủ môn Filip Nguyễn đã có tên trong danh sách triệu tập chính thức. Bản thân thủ thành này cũng xác nhận sẽ nắm bắt cơ hội để khoác áo ĐT CH Czech.

Đẳng cấp cùng kinh nghiệm của Đặng Văn Lâm có thể khỏa lấp sự tiếc nuối về trường hợp của Filip Nguyễn.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN