Vòng 1 giải Nữ VĐQG 2020: Tuyết Dung ghi bàn, vẫn nhận kết đắng

22/09/2020 - 21:13

Đương kim vô địch TP.HCM I thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 6-0 trước TP.HCM II, trong khi đó Phong Phú Hà Nam bất ngờ mất lợi thế khi hoà Thái Nguyên T&T ở lượ trận khai mạc.

Ở lượt trận khai mạc, Phong Phú Hà Nam đối đầu với Thái Nguyên T&T. Đội bóng chủ nhà được đánh giá cao hơn khi đội hình có sự góp mặt của Tuyết Dung, Hồng Nhung, Đinh Thị Duyên hay Nguyễn Thị Quỳnh,… Bên kia chiến tuyến, Thái Nguyên T&T ra sân với những Bích Ngọc, Thuỳ Trang, Mỹ Hằng, Thu Phương, Thuý Nga, Lò Thị Hoài,…

Bất ngờ xảy ra khi Thái Nguyên T&T mới là những người có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công của Nguyễn Thị Quỳnh ở phút thứ 32. 8 phút sau đó, Phong Phú Hà Nam kịp có bàn gỡ hoà nhờ pha lập công của Tuyết Dung trước khi đội khách tiếp tục tạo ra lợi thế với hai pha lập công liên tiếp của Thu Phương và Lò Thị Hoài, nâng tỷ số lên 3-1 cho Thái Nguyên T&T sau khi kết thúc hiệp 1.

Phong Phú Hà Nam chia điểm trước Thái Nguyên T&T.

Phong Phú Hà Nam chia điểm trước Thái Nguyên T&T.

Sang đếp hiệp 2, Phong Phú Hà Nam tràn lên tấn công trong thế không còn gì để mất. Rất nhanh chóng họ có bàn rút ngắn tỷ số xuống hoà 2-3 sau pha đánh đầu cận thành của Đỗ Thị Nguyên. Không để CĐV nhà thất vọng, phút 79, Lê Thu Thanh Hương cuối cùng cũng mang về bàn thắng san bằng tỷ số cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thế Cường.

Trận đấu cùng giờ khác trên SVĐ Liên đoàn bóng đá Việt Nam là cuộc đọ sức giữa TP.HCM I và TP.HCM II. Nhà Đương kim vô địch đã chứng tỏ sức mạnh của mình trước các “đàn em” TP.HCM II. Không khó để Huỳnh Như và các đồng đội “kết liễu” đối thủ với tỷ số 6-0. Các bàn thắng của TP.HCM I được ghi do pha lập công của Bích Thuỳ, Hồng Nhưng, Thu Thảo, Bảo Châu cùng cú đúp của Tuyết Ngân.

TP.HCM I thắng đậm TP.HCM II.

TP.HCM I thắng đậm TP.HCM II.

Kết quả lượt trận 1:

Phong Phú Hà Nam 3-3 Thái Nguyên T&T

TP.HCM I 6-0 TP.HCM II

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN