Vòng 12 Bundesliga: Fortuna Dusseldorf thảm bại trước Bayern Munich

24/11/2019 - 07:26

"Hùm xám xứ Bavaria" tái đấu đối thủ từng cầm chân họ 3-3 ở lượt đi giải VĐQG Đức mùa trước trong bối cảnh đội ĐKVĐ vẫn chưa tìm HLV trưởng chính thức.

Sau khi sa thải Niko Kovac và để trợ lý Hansi Flick làm HLV tạm quyền, Bayern Munich vẫn chưa tìm được nhân vật xứng tầm đảm nhận vai trò "thuyền trưởng" chính thức của họ.

Giữa bối cảnh ấy, "Hùm xám xứ Bavaria" phải làm khách trước Fortuna Dussedorf - đối thủ dưới cơ từng gây bất ngờ khi cầm hòa Bayern 3-3 trên sân Allianz Arena lượt đi Bundesliga mùa trước.

Cựu cầu thủ Arsenal - Serge Gnabry (số 22) tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Bayern Munich. Ảnh: Reuters

Cựu cầu thủ Arsenal - Serge Gnabry (số 22) tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Bayern Munich. Ảnh: Reuters

Nhưng lần này, Bayern đã chơi rất áp đảo. Dù lần đầu tiên sau 11 trận ở Bundesliga mùa này, tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski đã tịt ngòi nhưng đội ĐKVĐ nước Đức vẫn còn nhiều cầu thủ nguy hiểm khác.

Phút 11, từ đường chuyền bên cánh phải của Joshua Kimmich, hậu vệ Benjamin Pavard sút một chạm rất nhanh để hạ gục thủ thành Zack Steffen, mở tỷ số cho Bayern.

Đến phút 27, xuất phát từ đường chuyền lên rất hớ hênh của chính Steffen, Thomas Muller chuyền sang phải để Serge Gnabry kiến tạo cho Corentin Tolisso sút tung lưới đội chủ nhà.

Chỉ 7 phút sau, đến lượt ngôi sao đang lên người Đức Gnabry tự mình lập công giúp Bayern dẫn trước đến 3-0 khi hiệp 1 khép lại.

Hiệp 2, Bayern chơi nhàn nhã nhưng họ vẫn có pha ấn định đại thắng 4 bàn không gỡ vào lưới Fortuna Dusseldorf nhờ một pha phản công ở phút 70 khi Lewandowski chuyền từ cánh trái, Muller đá hụt nhưng Philippe Coutinho vẫn có mặt đúng lúc để đệm bóng vào lưới trống.

Kết quả này giúp Bayern có trận thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời HLV tạm quyền Hansi Flick và rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm với đội đầu bảng Bundesliga, Borussia Monchengladbach khi CLB này bất ngờ thua sốc 0-2 trước Union Berlin.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN