Xuân Mạnh lập siêu phẩm, SLNA hoà nghẹt thở HL Hà Tĩnh

01/03/2021 - 06:48

Trong trận đấu giao hữu mới đây giữa SLNA và HL Hà Tĩnh, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ cú sút xa trong trận đấu có đến 6 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội.

Chuẩn bị cho ngày V.League 2021 trở lại vào giữa tháng 3, giai đoạn này các đội đều rất tích cực “bắt đối” để đá giao hữu. SLNA đã mời được HL Hà Tĩnh hành quân ra sân Vinh để thi đấu giao hữu. Đây là trận đấu giao hữu đầu tiên của cả 2 đội sau quãng nghỉ dài trước đó. Trận này, SLNA chỉ không sử dụng trụ cột Văn Đức, còn lại toàn bộ những con bài tốt nhất đều được sử dụng, đặc biệt tiền đạo mới được đăng ký bổ sung sau 3 vòng V.League là Bruno được HLV Ngô Quang Trường sử dụng ngay từ đầu. Trong khi đó đội khách HL Hà Tĩnh có đầy đủ lực lượng tốt nhất trong đó đáng kể có 3 tân binh Xuân Hùng, Quách Tân và Phi Sơn.

Hai đội đã quá hiểu nhau và với tính chất trận đấu giao hữu, thế trận mở đã được tạo nên và hai bên thi nhau bắn phá khung thành của nhau. Đặc biệt trong hiệp 2, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh trong pha lên tham gia tấn công bên cánh phải đã có pha nã đại bác từ xa, nâng tỷ số lên 3-2 cho SLNA. Đây là bàn thắng được ghi rất đẹp, bóng đi thẳng vào góc cao khung thành HL Hà Tĩnh.

Tuy nhiên pha lập công của Xuân Mạnh không đủ giúp SLNA chiến thắng được đối phương bởi trong gần cuối trận, HL Hà Tĩnh dâng cao tấn công và có bàn gỡ 3-3. Hiện nay, lực lượng của SLNA và HL Hà Tĩnh không có ca chấn thương nào và cả hai đều rất háo hức chờ đón ngày V.League 2021 trở lại.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN