YBA Bến Tre - Quỹ từ thiện trao tặng 50 bồn nước tình thương

07/04/2020 - 13:00

BDK.VN - Ngày 7-4-2020, YBA Bến Tre - Quỹ từ thiện (dự án thuộc Hội Doanh nhân trẻ tỉnh) đã đến xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri trao bồn nước tình thương. Anh Trần Anh Thuy - Chủ tịch YBA Bến Tre - Quỹ từ thiện - Tổng giám đốc Công ty cổ phần rượu Phú Lễ, Phó chủ tịch UBND huyện Dương Văn Chương đến dự.

Người dân phấn khởi khi được hỗ trợ bồn nước tình thương.

Người dân phấn khởi khi được hỗ trợ bồn nước tình thương.

Khởi phát từ dự án “YBA Bến Tre - Quán cơm 2000”, vừa chuyển đổi thành Dự án YBA Bến Tre - Quỹ từ thiện, với các hoạt động thiện nguyện hỗ trợ người dân Bến Tre trong an sinh xã hội. Khởi động cho chuỗi hoạt động này, YBA Bến Tre tổ chức trao tặng 50 bồn chứa nước (loại 500 lít) cho bà con xã An Ngãi Tây, với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo UBND xã An Ngãi Tây cho biết: Xã hiện còn 168 hộ nghèo, là một trong những xã còn nhiều khó khăn của huyện. Sự hỗ trợ của các mạnh thường quân nói chung, đơn vị YBA Bến Tre - Quỹ từ thiện nói riêng là rất thiết thực, quý giá.

Được biết từ nay đến cuối tháng 4-2020, YBA Bến Tre - Quỹ từ thiện sẽ trao tặng bồn nước tình thương cho các địa phương trong huyện Ba Tri gồm: thị trấn Ba Tri; xã Phú Lễ, Phước Ngãi và Tân Xuân. Với mục tiêu trong năm 2020 đơn vị sẽ trao tặng 1 ngàn bồn trữ nước loại 500 lít cho người dân với kinh phí gần 1 tỷ đồng. YBA Bến Tre - Quỹ từ thiện hướng đến việc hỗ trợ, đồng hành cùng nhân dân, nhất là những hộ nghèo, khó khăn thực hiện việc trữ nước ngọt lâu dài, đặc biệt, trong giai đoạn hạn mặn như hiện nay.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN