25 Chủ tịch CĐCS tiếp cận kỹ năng hoạt động công đoàn

29/09/2009 - 08:43
Các học viên trao đổi chia sẻ kinh nghiệm. Ảnh: Tr.Q

Trong hai ngày 28 và 29-9-2009, tại hội trường Liên đoàn Lao động Bến Tre, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tổng Công  đoàn Na-uy tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng hoạt động công đoàn trong các doanh nghiệp”. Có 25 chủ tịch CĐCS ngoài quốc doanh đến từ các tỉnh: Tây Ninh, Long An, Hậu Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh và Bến Tre tham gia.

Ông Floro R. Fancisco- Điều phối viên khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Tổng Công đoàn Na-uy và báo cáo viên của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam  trình bày định hướng cơ bản về hoạt động công đoàn cơ sở, các kỹ năng liên quan đến phát triển đoàn viên, kỹ năng lập kế hoạch và giao tiếp, vai trò của cán bộ công đoàn trong quản lý, kỹ năng lãnh đạo tổ chức công đoàn. Bên cạnh đó, học viên còn trực tiếp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để điều hành hoạt động công đoàn tại đơn vị đạt hiệu quả cao.
Lớp tập huấn kỹ năng hoạt động công đoàn trong các doanh nghiệp là một trong những nội dung nằm trong chương trình hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tổng Công đoàn Na-uy.

Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN