282 thí sinh tham gia kỳ thi tuyển công chức năm 2022

03/06/2023 - 11:13

BDK.VN - Sáng 3-6-2023, Hội đồng Thi tuyển công chức tỉnh đã tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển công chức năm 2022. Phó chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng thi Nguyễn Thị Bé Mười; Giám đốc Sở Nội vụ - Phó chủ tịch Hội đồng thi Nguyễn Thị Ngọc Giàu; Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trần Minh Nhựt đến dự.

Các thí sinh dự khai khai mạc kỳ thi.

Các thí sinh dự khai khai mạc kỳ thi.

Phát biểu khai mạc tại kỳ thi, Phó chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng thi Nguyễn Thị Bé Mười cho biết: Kỳ thi tuyển công chức lần này Hội đồng tuyển dụng quyết định tổ chức thi môn kiến thức chung và môn tiếng Anh bằng hình thức trắc nghiệm trên phần mềm máy tính. Do đó, thí sinh tham gia kỳ thi sẽ giảm được môn thi tin học văn phòng và các môn thi trắc nghiệm sẽ có kết quả ngay sau khi thi. Người trúng tuyển trong kỳ thi công chức là những người có kết quả điểm thi tại Vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên và lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu tuyển dụng của từng vị trí.

Kỳ thi có 282 thí sinh đủ điều kiện dự thi. Trong đó, Khối nhà nước là 216 thí sinh, cạnh tranh vào 40 vị trí; Khối đảng, đoàn thể là 66 thí sinh cạnh tranh vào 30 vị trí.

Phát biểu khai mạc của Phó chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng thi Nguyễn Thị Bé Mười.

Phát biểu khai mạc của Phó chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng thi Nguyễn Thị Bé Mười.

Phó chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng thi Nguyễn Thị Bé Mười đề nghị các ban và các bộ phận giúp việc của Hội đồng thi tuân thủ tuyệt đối quy chế, nội quy kỳ thi. Các thành viên tham gia phải phát huy tinh thần trách nhiệm, làm việc nghiêm túc, khách quan, công tâm, không để xảy ra bất kỳ sai sót nào.

                                                                               Tin, ảnh: Hoàng Lam

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN