36 thí sinh tham dự hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021

26/11/2021 - 11:55

BDK.VN - Ngày 26-11-2021, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021, có 36 thí sinh đến từ các huyện, thành ủy, Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy các xã, phường, thị trấn. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Cao Văn Dũng - Chủ tịch Hội đồng giám khảo hội thi.

Phần thi của thí sinh Nguyễn Hoàng Huy- xã Vĩnh Hòa, huyện Ba Tri

Phần thi của thí sinh Nguyễn Hoàng Huy - xã Vĩnh Hòa, huyện Ba Tri 

Hội thi dự kiến diễn ra trong 3 ngày 26 đến 28-11-2021. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Đề cương - thuyết trình - trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo với nội dung tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của tỉnh, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, thành ủy, xã, phường, thị trấn... 

Hội thi là dịp để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong toàn tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực và kỹ năng thuyết trình, đẩy mạnh đổi mới phương thức, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền miệng của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhằm tạo sự thống nhất giữa nhận thức và hành động, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Hội thi cũng là cơ sở để đánh giá thực chất đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp, các ngành làm cơ sở cho công tác đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của toàn hệ thống chính trị trong thời gian tới.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Dũng cho rằng: Công tác tuyên truyền miệng có ý nghĩa và tầm quan trọng trong công tác tuyên truyền hiện nay, nhất là công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trước tình hình diễn biến phức tạp, khó lường. 

Tin, ảnh: T. Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN