4 lợi ích của dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc mang lại

16/02/2022 - 13:46

BDK.VN - Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc là đơn vị trung gian, hỗ trợ người Việt mua hàng Trung Quốc tại các website thương mại điện tử uy tín, đảm bảo an toàn, hàng về nhanh chóng.

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng hóa từ Trung Quốc dù online hay offline, người mua hàng sẽ nhận được những lợi ích to lớn sau:

1. Hỗ trợ người mua hàng từ A->Z

Dịch vụ trung gian chuyên hỗ trợ khách mua hộ sẽ giúp người mua hàng từ khâu chia sẻ nguồn hàng uy tín, thương lượng giá cả với người bán, cho đến khâu nhận hàng tại kho Trung Quốc và ship hàng về tận nhà cho khách.

Dịch vụ mua hộ hỗ trợ khách từ A->Z

Tất cả những công đoạn này đều được dịch vụ mua hộ hỗ trợ, giúp người mua hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc order tại các website thương mại của Trung Quốc. Đây cũng là một trong những lợi ích to lớn, là lý do khiến nhiều người lựa chọn dịch vụ mua hộ, thay vì tự mưa mua hàng.

2. Giải quyết nhanh những phát sinh xảy ra

Trong quá trình mua hàng Trung Quốc tại các website thương mại điện tử, hay mua hàng-giao dịch tại các chợ trực tiếp, người mua sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Những khó khăn có thể phát sinh trong quá trình mua hàng, người mua sẽ không thể nào tự mình giải quyết được nếu như không có kinh nghiệm hoặc kiến thức để trao đổi với người bán.

Và khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc, chắc chắn những vấn đề phát sinh sẽ được giải quyết nhanh chóng, đơn giản nhất. Họ sẽ sử dụng kinh nghiệm của mình để giải quyết vấn đề, giúp cho đơn hàng của bạn được giao dịch thuận lợi nhất.

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ mua hộ uy tín, chắc chắn đơn hàng của bạn sẽ được đảm bảo về nước an toàn, đúng chất lượng và đủ số lượng.

3. Đảm bảo hàng về, an toàn, có bảo hiểm

Hầu hết những đơn vị mua hộ đều có chính sách bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, đó là bán gói bảo hiểm. Bảo hiểm hàng hóa nghĩa là người mua hàng sẽ mua gói bảo hiểm trị giá từ 3 đến 10% trên tổng đơn hàng. Sau đó, hàng về nước nhưng không được đảm bảo bởi yếu tố chất lượng hay số lượng, thì dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc sẽ có chính sách bồi thường từ 50 đến 100% trên tổng đơn hàng của khách.

Tùy vào đơn vị mua hộ sẽ có những chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng khác nhau. Trước khi sử dụng dịch vụ, bạn cần phải hỏi kỹ về vấn đề này, để đảm bảo quyền lợi một cách toàn vẹn nhất.

4. Thời gian nhận hàng nhanh

Mỗi 1 ngày, đơn vị mua hộ sẽ nhận hàng ngàn đơn yêu cầu từ người mua hàng Việt Nam, do vậy hàng hóa sẽ được về kho tại Trung Quốc số lượng lớn, mang tính chất liên tục. Khi hàng đã đủ số lượng ở kho tại Trung Quốc, thì đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam sẽ ship hàng về bằng đường bộ, đường biển, hoặc đường hàng không.

Thời gian hàng về Việt Nam sẽ phụ thuộc vào hình thức vận chuyển.

Nhờ tính liên tục nên khi bạn sử dụng dịch vụ mua hộ, thông thường đơn hàng sẽ được về nhanh nhất. Có thể dao động từ 2 đến 10 ngày làm việc, tùy vào sự uy tín của đơn vị và những yếu tố liên quan khác.

Ngoài những lợi ích mà chúng tôi nêu trên, thì bất kỳ ai cũng có thể mua hàng Trung Quốc online dễ dàng mà không cần phải biết tiếng Trung. Chỉ cần sử dụng dịch vụ mua hộ, mọi việc sẽ được hỗ trợ và giải quyết nhanh nhất có thể.

Mẹo để lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc uy tín

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị mua hộ ra đời, đáp ứng nhu cầu của người mua hàng Trung Quốc tại Việt Nam. Vậy làm sao để bạn có thể lựa chọn được dịch vụ uy tín, chất lượng nhất. Hãy tham khảo một số mẹo đơn giản sau:

Hãy tham khảo thông tin trên google để tìm kiếm đơn vị mua hộ uy tín

-   Hãy nhìn vào bình luận, đánh giá và nhận xét của những khách hàng trước đó đã từng hợp tác với đơn vị mua hộ. Nếu có những nhận xét tiêu cực hoặc không hài lòng, bạn có thể tham khảo thêm những đơn vị khác để có được kết quả tốt nhất.

-   Hãy dựa vào thái độ tư vấn của đội ngũ nhân viên. Đảm bảo rằng nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành và thật thà.

-   Dựa vào yếu tố thương hiệu của đơn vị mua hộ, dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc trên thị trường thương hiệu của họ càng lớn, thì độ uy tín càng cao.

-   Bạn cũng cần phải hỏi thăm về chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo rằng quyền lợi của bạn ở mức cao nhất có thể nếu trường hợp rủi ro xảy ra.

-   Về bảng phí vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam cần phải được công khai, minh bạch, rõ ràng và hợp lý theo từng đơn hàng của khách.

Nhìn chung dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc hỗ trợ khách rất nhiều trong việc mua hàng, giao dịch và đảm bảo rằng đơn hàng của khách luôn được về nước an toàn, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.

Nguồn: Quý Nam Trung Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích