Ấm áp nghĩa tình trong đêm giao thừa

12/02/2021 - 18:36

BDK.VN - Tiếp tục chuỗi hoạt động “Xuân yêu thương - Tết sum vầy”, đêm 30 tháng Chạp, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Bến Tre đã tổ chức đi tặng 71 phần lì xì trực tiếp cho các gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, cơ nhỡ, người lao động có thu nhập thấp (nhặt ve chai, bán vé số...), các công nhân vệ sinh trên địa bàn TP. Bến Tre. Kinh phí thực hiện do vận động các mạnh thường quân đóng góp, mỗi phần là 100 ngàn đồng tiền mặt.

Thăm hỏi và trao tặng lì xì cho gia đình gặp khó khăn. Ảnh: Thanh Đồng.

Thăm hỏi và trao tặng lì xì cho gia đình gặp khó khăn. Ảnh: Thanh Đồng

Điều đặc biệt chính là hiệu ứng lan tỏa của hoạt động, khi tình nguyện viên và cả người dân sẵn sàng giới thiệu cho lực lượng tham dự tìm đến những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngay tại nơi cư trú.

Sự hiện diện, thăm hỏi và sẻ chia của các đoàn viên, hội viên đã tạo phấn khởi cho các hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón Tết tươi vui, góp phần động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Đồng

* Ngày 11-2-2021 (30 Tết ), Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Bình Đại Nguyễn Văn Dũng, cùng các ban ngành, đoàn thể huyện đến thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Công an đang làm nhiệm vụ trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Dũng tặng quà, chúc Tết các chiến sĩ. Ảnh: Minh Nhân.

Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Dũng tặng quà, chúc Tết các chiến sĩ. Ảnh: Minh Nhân

Lãnh đạo huyện đến thăm, chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện; cán bộ, chiến sĩ các chốt xử lý tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn huyện. Đại diện các đơn vị báo cáo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian qua, những thuận lợi, khó khăn trong sinh hoạt tại các chốt an ninh.

Dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng mỗi chiến sĩ 1 phần quà để cùng vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

                                                                                     Minh Nhân

Tối ngày 11-2-2021 (ngày 30 Tết), Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Dương Văn Phúc đã đến thăm các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Châu Thành.

Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện hỏi thăm sức khỏe bệnh nhân. Ảnh: Hoài Nhân

Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện hỏi thăm sức khỏe bệnh nhân. Ảnh: Hoài Nhân

Tại đây, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã đến từng giường bệnh nhân ân cần thăm hỏi, động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị, sớm hồi phục sức khỏe để về ăn Tết cùng gia đình. Mong muốn đội ngũ y bác sĩ đảm bảo vật tư, bố trí trực đảm bảo theo quy định; tạo mọi điều kiện cho các bệnh nhân đang điều trị được đón Tết trong niềm vui những ngày đầu năm mới.

Trúc Lan

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN