Phòng Cảnh sát giao thông thực hiện các biện pháp phòng dịch Covid-19

30/03/2020 - 13:25

BDK.VN - Sáng ngày 30-3-2020, Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp với Bệnh xá Công an tỉnh tiến hành đo thân nhiệt cán bộ, nhân viên và nhân dân đến làm việc tại đơn vị.

Nhân viên y tế và CSGT kiểm tra thân nhiệt và phát nước rửa tay sát khuẩn cho nhân dân tại Phòng CSGT.

Nhân viên y tế và Cảnh sát giao thông kiểm tra thân nhiệt và phát nước rửa tay sát khuẩn cho nhân dân.

Theo đó, tất cả cán bộ, chiến sĩ, nhân viên và nhân dân đến liên hệ công tác, làm việc tại Phòng Cảnh sát giao thông phải thực hiện các biện pháp phòng dịch bệnh theo quy định như: kiểm tra thân nhiệt, rửa tay bằng nước sát khuẩn và mang khẩu trang đúng quy định.

Ngoài ra, tại các bộ phận tiếp công dân đến đăng ký xe và xử lý vi phạm hành chính đơn vị còn bố trí nhiều chai nước rửa tay sát khuẩn để người dân sử dụng và thường xuyên dùng loa thông báo cho mọi người phải thực hiện nghiêm quy định không tập trung trên 20 người trong 1 phòng và trên 10 người ngoài phạm vi nơi công sở; yêu cầu khoảng cách tối thiểu giữa người với người tại các điểm công cộng là 2m.

Thượng tá Võ Văn Nghĩa - Trưởng phòng Cảnh sát giao thông cho biết: Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dân và cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, chúng tôi triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng bệnh theo quy định. Chủ động xây dựng các phương án công tác sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh. Trong thời gian qua, đơn vị cũng đã tiến hành phát gần 5.000 khẩu trang y tế cho người tham gia giao thông, hành khách đi trên các phương tiện vận tải nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đẩy lùi dịch bệnh.

Tin, ảnh: Thủy Tiên

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN