Cảnh sát giao thông tặng 300 nón bảo hiểm an toàn cho người dân

04/02/2019 - 14:45

Cảnh sát giao thông Bến Tre tặng nón bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân.

Cảnh sát giao thông Bến Tre tặng nón bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân.

Sáng 4-2-2019 (nhằm 30 Tết), Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Giồng Trôm tặng nón bảo hiểm cho người dân đang lưu thông trên đường tỉnh 885, khu vực xã Lương Quới, huyện Giồng Trôm.

Đây là một trong các hoạt động thiết thực thực hiện “Năm An toàn giao thông 2019” với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”.

Anh Nguyễn Văn Thắng, 45 tuổi, làm thuê ở xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm vui mừng nói: “Tôi thật sự bất ngờ về món quà của Cảnh sát giao thông. Do ở nông thôn, hoàn cảnh khó khăn, tôi cũng không có điều kiện để mua cái mũ chất lượng. Hôm nay, tôi được tặng cái nón mới. Tôi sẽ bỏ cái nón cũ và sử dụng cái nón mới cho đảm bảo an toàn. Tôi rất cảm ơn các anh, chị Cảnh sát giao thông”.

Thượng tá Võ Văn Nghĩa - Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông cho biết: “Đơn vị chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh thành lập các tổ công tác tặng nón bảo hiểm đúng quy chuẩn cho người đi xe mô tô, xe máy. Có 300 nón bảo hiểm đạt chuẩn đã được tặng cho người dân đang lưu thông trên đường mà sử dụng nón không đảm bảo an toàn”.

Tin, ảnh: Thủy Tiên

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN