Bắt 3 đối tượng chuyên cướp giật tài sản

25/10/2020 - 13:25

BDK.VN - Ngày 25-10-2020, Công an huyện Mỏ Cày Nam tỉnh Bến Tre đã tạm giữ hình sự đối với: Nguyễn Văn Được, sinh năm 1991, Lê Thành Bửu Tuấn, sinh năm 1988 và Nguyễn Quốc Bình, sinh năm 1990 cùng ngụ quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Ba đối tượng Được, Tuấn, Bình tại cơ quan Công an.

Ba đối tượng Được, Tuấn, Bình tại cơ quan Công an.

Rạng sáng 25-10-2020 để có tiền tiêu xài, Tuấn rủ Được và Bình đi trên 2 xe mô tô từ TP. Hồ Chí Minh đến địa bàn huyện Mỏ Cày Nam để tìm người có tài sản để cướp giật. Lúc này, Được chở Bình, còn Tuấn chạy một mình. Đến khoảng 7 giờ, khi đến khu vực thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam, cả ba thấy một phụ nữ có đeo dây chuyền vàng nên đã ra tay giật lấy.

Trên đường tẩu thoát đến quốc lộ 57, khu vực ấp Hội Thành, xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam, thấy bà Nguyễn Thị Liên, ngụ xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc có đeo dây chuyền trên cổ, Tuấn liền phóng xe lao tới rồi giật lấy, nhưng bị bà Liên chống trả, nên đã té ngã. Thấy vậy, Được và Bình quay xe lại giải cứu cho Tuấn, nhưng bị người dân xung quanh chặn lại. Nhằm thoát thân, một trong ba đối tượng đã dùng dao thủ sẵn trong người chống trả quyết liệt lực lượng vây bắt và đã làm anh Dương Văn Định và anh Trần Văn Nguyễn bị thương. Sau đó ba tên này chạy trốn vào khu vườn dừa của một hộ dân gần đó, thì bị người dân địa phương và lực lượng công an tổ chức bao vay bắt.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Quang Duy

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN