Bắt đối tượng trộm xe mô tô và vụ sử dụng trái phép chất ma túy

30/10/2020 - 19:39

BDK.VN - Ngày 30-10-2020, Công an huyện Châu Thành đang tạm giữ hình sự Hoàng Quang Huy, sinh năm 1994, ngụ huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Hoàng Quang Huy. Ảnh: Nguyễn Đăng

Đối tượng Hoàng Quang Huy. Ảnh: Nguyễn Đăng

Vào ngày 29-10-2020, Huy đón xe từ TP. Hồ Chí Minh đến chợ Giao Long, thuộc xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre thì thấy một chiếc xe mô tô dựng không người trông coi. Sau đó, Huy nhanh chóng dùng công cụ bẻ khóa trộm xe rồi chạy về hướng TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang điều khiển xe trên đường tẩu thoát. 

Được biết Huy là người nghiện ma túy. Tại cơ quan công an, Hoàng Quang Huy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

* Vào lúc 3 giờ 20 phút, ngày 30-10-2020, Đội Cảnh sát ma túy Công an TP. Bến Tre phối hợp với Đội kiểm tra liên ngành 814 - 178 TP. Bến Tre kiểm tra quán karaoke Thiên Phát thuộc Phường 6, TP. Bến Tre có 3 phòng đang hoạt động và có các đối tượng nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Minh Thắm

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Minh Thắm

Qua kiểm tra nhanh 29 đối tượng tại 3 phòng karaoke thì phát hiện có 24 đối tượng dương tính với ma túy, trong đó có 7 nữ. Các đối tượng có độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 2 túi nylon chứa ma túy tổng hợp và thuốc lắc, 3 bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy cùng một số tang vật khác có liên quan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Đăng Minh Thắm

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN