Giám đốc Công an tỉnh biểu dương cán bộ, chiến sĩ trong những ngày Tết

09/02/2019 - 09:05

Ảnh: Văn Thỉnh

Ảnh: Văn Thỉnh

Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh vừa ký Công văn số 108/CAT-PV01 gửi Công an các đơn vị, địa phương biểu dương kết quả thực hiện các mặt công tác trong năm 2018; trong đó có biểu dương lực lượng làm công tác bảo vệ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương tinh thần nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh nhà, nhất là lực lượng Công an ở cơ sở. Nhờ chủ động phối hợp với các ngành, các địa phương thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch liên tịch phòng, chống tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đồng thời, triển khai đồng bộ các mặt công tác Công an. Qua đó, đã góp phần giữ vững ổn định về an ninh trật tự trên địa bàn, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội tỉnh nhà trong năm 2018.

Đặc biệt, trong 5 ngày Tết vừa qua (từ 28 đến mùng 3 Tết), do chủ động triển khai quyết liệt các mặt công tác nên tình hình an ninh trật tự tiếp tục được giữ vững ổn định; bảo vệ tuyệt đối an toàn đêm giao thừa và các lễ, hội đầu Xuân. Phạm pháp hình sự được kiềm chế; triệt xóa, giải tán nhiều tụ điểm cờ bạc. Tai nạn giao thông được kéo giảm, không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài. Trong thực hiện nhiệm vụ, có nhiều tấm gương cán bộ, chiến sĩ kiên quyết tấn công, trấn áp tội phạm, đề cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc được dư luận xã hội và nhân dân đồng tình ủng hộ.

Cùng với việc biểu dương, Giám đốc Công an tỉnh cũng yêu cầu lực lượng Công an trong tỉnh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, bám sát chức năng, nhiệm vụ được phân công để hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ trong thời gian tới.

Văn Thỉnh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN