Thăm hỏi động viên người dân tham gia bắt cướp bị thương

27/10/2020 - 06:52

BDK.VN - Ngày 26-10-2020, Đại tá Võ Công Bình - Phó giám đốc Công an tỉnh Bến Tre cùng đại diện Ban Chỉ huy một số đơn vị đã đến Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu thăm hỏi anh Trần Văn Nguyễn và anh Dương Văn Định cùng ngụ huyện Mỏ Cày Nam, là hai người dân bị thương trong lúc hỗ trợ bắt cướp trên đường.

Đại tá Võ Công Bình (thứ 2, từ trái phải sang) và đoàn đến thăm hỏi anh Dương Văn Định (người bị thương)

Đại tá Võ Công Bình (thứ 2, từ trái phải sang) và đoàn đến thăm hỏi anh Dương Văn Định (người bị thương)

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 25-10-2020 tại xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam, vào thời điểm trên có ba đối tượng cướp giật tài sản của một người dân đang đi trên đường, nghe được tiếng truy hô giúp đỡ, anh Nguyễn và anh Định đang làm việc gần đó liền chạy ra hỗ trợ truy bắt. Trong lúc giằng co với các đối tượng, hai anh không may đã bị một trong ba đối tượng dùng dao thủ sẵn trong người gây thương tích (anh Nguyễn bị thương ở cánh tay trái, còn anh Định bị thương ở cánh tay phải). Sau đó, cả ba đối tượng đã bị lực lượng Công an bắt giữ để điều tra, làm rõ về hành vi phạm tội.

Hiện anh Nguyễn và anh Định đang điều trị tại bệnh viện, sức khỏe hai anh dần bình phục, có thể sớm xuất viện. Tại buổi thăm hỏi, Đại tá Võ Công Bình biểu dương tinh thần quả cảm, không ngại nguy hiểm đối phó với tội phạm của hai anh. Đồng thời hỗ trợ mỗi anh số tiền 5 triệu đồng để động viên, khích lệ tinh thần mong các anh mau chóng bình phục.

                                                             Tin, ảnh: Minh Tú

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN