Bù vòng 31 Ngoại hạng Anh:

Arsenal bỏ lỡ cơ hội lên top 4

25/04/2019 - 07:10

Arsenal thi đấu dưới sức để thua Wolverhampton 3 bàn, đồng thời bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Arsenal đối đầu với  Wolverhampton vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 25-4-2019. Đội hình xuất phát của hai đội:

Wolverhampton: Rui Patricio, Bennett, Coady, Boly, Doherty, Dendoncker, Neves, Joao Moutinho, Jonny, Jimenez, Jota.

Arsenal: Leno, Maitland-Niles, Papastathopoulos, Koscielny, Monreal, Torreira, Xhaka, Mkhitaryan, Ozil, Iwobi, Lacazette.

Hiệp 1, Arsenal đội chủ động cầm bóng và dồn ép  những vẫn không tạo ra tình huống nguy hiểm cho khung thành của chủ nhà Wolverhampton.

Phút 28, Ruben Neves đưa Wolverhampton vượt lên. Tiền vệ của đội chủ nhà có pha đá phạt đẹp mắt ngay trước vòng cấm đánh bại Leno. Wolverhampton tiếp tục có bàn thắng thứ 2 do công của Doherty ở phút 38. Trung vệ của đội chủ nhà đánh đầu chuẩn xác sau pha treo bóng tốt của đồng đội.

Arsenal thất bại  trước Wolverhampton.

Arsenal thất bại  trước Wolverhampton.

Bất ngờ trong hiệp 1 vẫn chưa khép lại. Diogo Jota thêm 1 lần sút tung lưới Arsenal trong những phút bù giờ để có bàn thắng thứ 3 cho Wolverhampton.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Hiệp 2, Arsenal cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng ngay những phút đầu. Tuy nhiên, phải tới 80 nỗ lực của họ mới được đền đáp. Sokratis là người rút ngắn tỷ số sau pha đánh đầu dũng mãnh. Trận đấu khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Với trận thua này, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN