Arsenal đoạt vé đi tiếp dù bị Zvezda cầm chân

03/11/2017 - 07:42

Arsenal (phải) bị Zvezda cầm chân 0-0. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 3-11 (giờ VN), Arsenal đã đoạt vé vào vòng loại trực tiếp Europa League dù bị đội bóng Serbia FK Crvena Zvezda cầm chân 0-0 trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 bảng H.

Không tung vào sân đội hình mạnh nhất nhưng Arsenal vẫn tỏ ra nhỉnh hơn Zvezda và dễ dàng làm chủ cuộc chơi. “Pháo thủ” cầm bóng đến hơn 60% và có số lần dứt điểm gấp đôi đối thủ. Tuy nhiên trong ngày thi đấu kém duyên, các chân sút của đội chủ nhà đều không thể xuyên thủng mành lưới đối thủ đến từ Serbia.

Bị Zvezda cầm chân 0-0 nhưng Arsenal vẫn chính thức đoạt vé đi tiếp bởi ở trận đấu cùng giờ đội bóng Đức FC Cologne đã đá bại BATE Borisov (Belarus) 5-2 trên sân nhà.

Sau 4 lượt trận, Arsenal có trong tay 10 điểm lần lượt hơn hai đội xếp sau Zvezda, Borisov 5 và 6 điểm. Tuy nhiên, do hai đội bóng này còn 1 trận đối đầu với nhau nên Arsenal đã chính thức đoạt vé đi tiếp. 

Arsenal đoạt vé đi tiếp dù bị Zvezda cầm chân 
Everton chính thức chia tay Europa League. Ảnh: REUTERS

Ở bảng D, một ứng cử viên vô địch khác là AC Milan đã gây thất vọng khi để AEK Athens (Hy Lạp) cầm chân 0-0. Tuy nhiên, với việc dẫn đầu bảng D với 8 điểm sau 4 lượt trận, AC Milan gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp.

Tại bảng K, Lazio (Ý) tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đá bại đại diện của Pháp là Nice 1-0 để duy trì thành tích toàn thắng và đoạt vé đi tiếp sớm 2 lượt trận.

Trong khi đó, Everton đã chính thức bị loại sau thất bại nặng nề 0-3 trên sân của Lyon ở bảng F. Đây là điều có thể dự đoán trước bởi Everton đang có phong độ rất tệ ở giai đoạn đầu mùa bóng năm nay.

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN