Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre khảo sát tại Ba Tri

14/05/2014 - 07:31

Ngày 12-5-2014, ông Lê Phong Hải - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre cùng đoàn cán bộ tỉnh đã đến huyện Ba Tri và xã Tân Xuân để khảo sát tình hình thực hiện Kế hoạch số 1772 của UBND tỉnh và Ban Dân vận Tỉnh ủy (ngày 22-4-2013) về việc tiếp tục phối hợp thực hiện công tác dân vận trong hệ thống chính quyền. Ông Dương Minh Tùng - Phó Bí thư Huyện ủy, ông Bùi Văn Trung - Phó Chủ tịch UBND huyện tiếp đoàn.

Trong thời gian qua, Kế hoạch số 1772 được các cấp, các ngành ở Ba Tri triển khai thực hiện đạt kết quả đáng kể. Nhận thức, tác phong dân vận của cán bộ, công nhân viên chức từng bước nâng lên, thực hiện tốt nhiệm vụ ở địa phương, đơn vị. Công tác đối thoại, tiếp dân tại các ngành huyện, các xã, thị trấn có nhiều chuyển biến. Giải quyết kịp thời những búc xúc, đơn thư khiếu nại, tố cáo của người dân, các thủ tục hành chính...

Ông Lê Phong Hải đánh giá cao kết quả huyện Ba Tri đạt được trong thời gian qua; đồng thời lưu ý trong thời gian tới, các cấp, các ngành cần nắm chắc các nội dung về công tác dân vận trong hệ thống chính quyền, quy chế dân chủ ở cơ sở làm cơ sở để thực hiện tốt công tác ở địa phương, đơn vị; củng cố hoạt động của Ban chỉ đạo công tác dân vận trong hệ thống chính quyền; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát công tác dân vận trong hệ thống chính quyền ở cơ sở.

Trần Xiện

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN