“Tấm lòng vàng”gửi đồng bào miền Trung

29/10/2020 - 20:20

BDK - Ngày 29-10-2020, ông Cao Thành Trung (76 tuổi) đến Tòa soạn Báo Đồng Khởi trao số tiền 30 triệu đồng để “Gửi chút tấm lòng ủng hộ đồng bào miền Trung”.

Ông Cao Thành Trung tại tòa soạn Báo Đồng Khởi

Ông Cao Thành Trung tại tòa soạn Báo Đồng Khởi

Ông Trung cho biết, hàng ngày qua các phương tiện truyền thông, cảm thương người dân miền Trung phải chịu nhiều đau thương, mất mát và ông đã tìm đến Báo Đồng Khởi.

Ông Trung hiện sống độc thân trong một căn chòi lá nằm sâu trong vườn ở Ấp 2A, xã Nhơn Thạnh, TP. Bến Tre. Lúc còn trẻ, ông làm nghề bốc thuốc Nam ở TP. Biên Hòa. Khi tuổi về già, ông trở về quê với cuộc sống đạm bạc, gần gũi với nơi chôn cất cha mẹ.

Được biết, ông Cao Thành Trung cũng đã nhiều lần ủng hộ tiền cho Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu để hỗ trợ cho bệnh nhân nghèo, khó khăn.

Báo Đồng Khởi xin chân thành cám ơn và hoan nghênh tinh thần tương trợ cao quý của ông Cao Thành Trung. Báo Đồng Khởi sẽ phối hợp với Báo Thừa Thiên - Huế để kịp thời chuyển hỗ trợ cho đồng bào đang gặp khó khăn.

Tin, ảnh: Đức Chính

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Cự Giải Cách đây 23 năm

    Làm từ thiện là tốt. Nhưng thiết nghỉ ông Trung nên dành tiền xây cho mình một căn nhà nhỏ kiên cố, vì hiện ông đang sống trong chòi lá. Lớn tuổi, sống độc thân mà ở chòi là e rằng không tốt cho sức khoẻ. Phải biết thương bản thân mình. Chúc ông luôn vui khoẻ!