Bảng B Copa America 2019: Argentina mai mắn thoát thua Paraguay

20/06/2019 - 11:55

Thủ thành Armani đã trở thành người hùng của Argentina, khi cản phá thành công quả phạt đền của Gonzalez. Paraguay kém mai mắn bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ăn bàn.

Lượt trận thứ 2 bảng B Copa America 2019, đội tuyển Argentina đối đầu với đội tuyển Paraguay, vào lúc 7 giờ 30 ngày 20-6-2019, trên sân vận động Estadio. Đội hình xuất phát của hai đội:

Argentina: Marchesin, Casco, Pezzella, Otamendi, Tagliafico, Pereyra, Paredes, Lo Celso, De Paul, Messi, Martinez.

Paraguay: Fernandez, Gomez, Piris, Alonso, Arzamendia, Sanchez, M.Rojas, Gonzalez, Almiron, R.Rojas, Santander.

Hiệp 1, Argentina dâng cao đội hình ngay từ đầu và tràn cả 11 cầu thủ sang phần sân của Paraguay. Messi liên tiếp có những pha bóng nguy hiểm nhưng không chuyển thành bàn thắng.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

Phút 28, Paraguay phản công. Gonzalez dứt điểm chéo góc từ cánh phải, bóng đập chân Tagliafico đi cắt ngang khung thành Argentina.

Phút 31, Argentina được hưởng pha đá phạt trực tiếp với góc rất rộng gần vòng cấm địa. Messi sút phạt trực tiếp quá hiền, thủ môn Paraguay dễ dàng cản phá.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

Phút 36, pha tấn công mẫu mực của Paraguay. Sau đường căng ngang rất vừa tầm của Almiron, Richard Sanchez băng vào dứt điểm bằng má ngoài chân phải cực kỳ hiểm hóc, mở tỷ số cho Paraguay.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

Phút 44, thủ thành Armani mắc sai lầm nghiêm trọng. May cho Argentina là thủ thành số 1 của đội bóng này chỉ phải nhận thẻ vàng sau pha va chạm với cầu thủ Paraguay.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

Hiệp 2, Argentina đã có sự điều chỉnh về mặt nhân sự. Theo đó, Sergio Aguero được tung vào sân thay cho Roberto Pereyra. Phút 50, từ nỗ lực đi bóng rất tốt của Aguero, Martinez dứt điểm kỹ thuật nhưng bóng lại đập trúng xà ngang Paraguay

Phút 57, ngay trong tình huống Lautaro Martinez dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang, thì một cầu thủ Paraguay đã dùng tay chơi bóng. VAR lên tiếng, giúp Argentina được hưởng penalty. Messi đã thực hiện thành công quả phạt đền, gỡ hòa cho Argentina.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

Phút 61, Paraguay cũng được hưởng một quả penalty, do Otamendi phạm lỗi với tiền đạo của Paraguay. Thủ thành Armani đã trở thành người hùng của Argentina, khi cản phá thành công quả phạt đền của Gonzalez.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

Phút 75, De Paul đi bóng đến sát đường biên ngang Paraguay, trả ngược bóng vừa tầm nhưng Messi lại thực hiện cú dứt điểm bằng chân phải quá tệ. Phút 80, Tagliafico của Argentina vừa phải nhận thẻ vàng vì lỗi xấu chơi. Suýt chút nữa Argentina phải nhận bàn thua thứ hai, sau tình huống đá phạt của Paraguay. Phút 90, Argentina một lần nữa mai mắn không phải nhận bàn thua sau quả tạt bóng đi hơi sâu của cầu thủ vừa vào thay người bên phía Paraguay, Escobar.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

Trận đấu có thêm 7 phút bù giờ nhưng hai đội vẫn không ghi được thêm bàn thắng.

Trận đấu kết thúc, Argentina và Paraguay hòa nhau với tỷ số 1-1. Với kết quả này, cả hai đội vẫn còn cơ hội vào vòng tiếp theo.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN