Báo Đồng Khởi thăm và tặng quà chiến sĩ tình nguyện

20/07/2016 - 07:05

Phó tổng Biên tập Báo Đồng Khởi Nguyễn Thành Mãi thăm và tặng quà chiến sĩ tình nguyện Trường Cao đẳng Giao thông vận tải 3.

Ngày 18-7-2016, ông Nguyễn Thành Mãi - Phó tổng Biên tập Báo Đồng Khởi, thành viên Ban chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bến Tre 2016 đến thăm và tặng quà các sinh viên tình nguyện Trường Cao đẳng Giao thông vận tải 3 TP. Hồ Chí Minh (đóng quân tại xã Cẩm Sơn) và Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân (đóng quân tại xã An Thới, huyện Mỏ Cày Nam).

Đại diện các đội hình đóng quân ở các địa điểm đã thông tin một số nét tình hình hoạt động, sinh hoạt, nơi ăn, chốn ở của các chiến sĩ tình nguyện. Trường Cao đẳng Giao thông vận tải 3 TP. Hồ Chí Minh hiện có 17 chiến sĩ tham gia chiến dịch ở xã Cẩm Sơn và Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân có 200 lực lượng đóng quân ở 5 xã: An Thới, Thành Thới A, Thành Thới B, Đa Phước Hội và Tân Hội. Các chiến sĩ bày tỏ sự cảm kích đối với tấm lòng thơm thảo, đùm bọc của các hộ dân nuôi quân cũng như sự phối hợp của lực lượng đối ứng tại địa phương. Nhìn chung, các việc đều khá thuận lợi, chỉ có thời tiết (do mưa) đôi lúc làm ảnh hưởng tiến độ công việc.  

Ở mỗi điểm đến, ông Nguyễn Thành Mãi ân cần thăm hỏi các chiến sĩ về tình hình sức khỏe, nơi ăn, chốn ở, tiến độ công việc, ghi nhận tinh thần tình nguyện, hăng say làm việc của các chiến sĩ, sự phối hợp, hỗ trợ của các địa phương. Đồng thời mong muốn các chiến sĩ lưu ý đến vấn đề an toàn trong chiến dịch, tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Xã Đoàn, bà con địa phương; đảm bảo chiến dịch diễn ra an toàn, thuận lợi theo kế hoạch đề ra. Dịp này ông gửi tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà để động viên tinh thần các chiến sĩ.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN