Vòng 5 La Liga:

Barcelona thua sốc trước Granada

22/09/2019 - 07:48

Trong ngày Lionel Messi trở lại, Barcelona vẫn không thể phá dớp trên sân khách khi để thua sốc trước Granada tại vòng 5 La Liga

Hành quân tới sân nhà của Granada với quyết tâm phá dớp trên sân khách, thầy trò HLV Valverde tràn đầy tự tin bởi Los Carmenes là nơi họ luôn có chiến thắng đậm đà trong 3 lần tới đây gần nhất. Tuy nhiên, khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được 2 phút Barcelona đã nhận gáo nước lạnh. Tận dụng sai lầm của hàng thủ đối phương, Ramon Azeeez đã chớp thời cơ đánh đầu cận thành đưa Granada vươn lên dẫn trước 1-0.

Bị thưởng lưới từ sớm, lối chơi của Barcelona không được triển khai một cách mạch lạc nhất. Trong những phút thi đấu tiếp theo, Granada duy trì sự hưng phấn và tạo thêm một số cơ hội trước khung thành thủ môn Ter Stegen. Trước khi hiệp 1 khép lại, Granada còn tạo ra được cơ hội ngon ăn nhưng thiếu sự may mắn, khi Yangel Herrera dứt điểm đưa bóng đi trúng khung thành của Barca ra ngoài.

Messi không thể giúp Barcelona thoát thua

Messi không thể giúp Barcelona thoát thua

Hiệp 2, Messi được tung vào sân và anh đã tạo ra sự khác biệt từ một số tình huống đi bóng cũng như sút phạt. Tuy nhiên, khi đang nỗ lực tấn công thì Barcelona lại phải nhận gáo nước lạnh thứ 2 ở phút 64, khi VAR vào cuộc và phát hiện Vidal để tay chạm bóng trong vòng cấm. Được hưởng 11m, Vadillo không bỏ qua cơ hội đưa Granada vươn lên dẫn 2-0.

Trong những phút thi đấu tiếp theo, Barcelona nỗ lực đẩy cao đội hình ghi bàn, còn Granada chủ động chơi phòng ngự bảo vệ thành quả. Trước lối chơi kiên cố của đội chủ nhà, Messi và các đồng đội đã không thể ghi bàn và chấp nhận trận thua 0-2.

 Barca vẫn chưa thể phá dớp toàn hoà và thua trên sân khách kể từ sau thất bại 0-2 trước Celta Vilgo ngày 5-5-2019 mùa giải trước.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN