Bật mí cách đầu tư tại Charm Resort Hồ Tràm

23/09/2022 - 17:40

Charm Resort Hồ Tràm là dự án khu nghỉ dưỡng được đầu tư bởi Tập đoàn Charm Group, quy hoạch tại khu vực biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự án được định hướng quy hoạch thành một khu phức hợp nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế, kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo, đáp ứng một cách tối đa các nhu cầu của khách hàng khi đến với dự án. Charm Resort Hồ Tràm ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư thông thái và được đánh giá là một dự án đầu tư vô cùng tiềm năng.  Hãy cùng Lên Huỳnh đội ngũ của Tapdoanbatdongsan.com.vn tìm hiểu về dự án Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được bật mí cách đầu tư tại Charm Resort Hồ Tràm sao cho mang lại giá trị cao nhất nhé!

Charm Resort Hồ Tràm – dự án đầu tư sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá

Charm Hồ Tràm (Charm-group.com.vn) Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên ấn tượng cùng những ưu ái về mặt tự nhiên, dự án Charm Resort Hồ Tràm còn sở hữu khả năng kết nối cực lớn. Nhờ vị trí gần trung tâm, Charm Resort Hồ Tràm được thừa hưởng ưu thế từ hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ của khu vực. Dự án được bao quanh bởi một loạt các tuyến đường trọng điểm như: tuyến đường ven biển Vũng Tàu – Xuyên Mộc, cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức – Long An, cùng các dự án hạ tầng quan trọng khác như sân bay Lộc An, sân bay quốc tế Long Thành,...Vì thế, từ dự án có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực và các tỉnh thành lân cận mà không tốn quá nhiều thời gian. Nhờ các tuyến đường lớn mà khoảng cách từ dự án đến các tỉnh thành xung quanh được rút ngắn, như chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương 100 km, cách Thành phố Biên Hòa chỉ còn 80 km. Không chỉ vậy, khu vực tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã và đang triển khai nhiều dự án nâng cấp mở rộng hạ tầng giao thông, nhằm hướng đến một hệ thống hạ tầng đồng bộ. Đây là một lợi thế cực lớn đối với sự phát triển của dự án Charm Resort Hồ Tràm. Giá bất động sản khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu được dự đoán sẽ tăng mạnh trong thời gian tới, vì thế đây là thời điểm thích hợp để đầu tư vào Charm Resort Hồ Tràm (Charm-group.com.vn) với mục đích thu lại nguồn lợi nhuận.

 

Charm Resort Hồ Tràm – khu nghỉ dưỡng mang tới giá trị sống đẳng cấp

Theo Lên Huỳnh đội ngũ của Tapdoanbatdongsan.com.vn Dự án Charm Resort Hồ Tràm được xây dựng hướng tới một khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp 5 sao, kiến tạo nên một cuộc sống chất lượng và đáng giá cho khách hàng. Vì thế, dự án được chủ đầu tư chăm chút vào từng chi tiết nhỏ nhất, dành nhiều tâm huyết vào thiết kế và hạ tầng tiện ích, tạo nên một làn gió mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khu vực này. Không gian của dự án thiết kế theo mô hình mở, với những mảng xanh trải khắp dự án, bởi vậy bầu không khí rất trong lành, mát mẻ, tốt cho sức khỏe khách hàng. Cùng với đó, dự án cũng được trang bị hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, có thể kể đến như nhà hàng, khu ẩm thực, quán cà phê, hồ bơi 4 mùa, khu xông hơi, spa, các trò chơi thư giãn,...Tất cả đều nhằm phục vụ tối đa các nhu cầu của khách hàng, mang đến cho khách hàng một kì nghỉ dưỡng hoàn hảo. Khách hàng có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên kì vĩ với bờ biển xanh, bãi cát trắng cùng không gian tĩnh lặng, yên bình, bầu không khí trong lành mát mẻ khi đến với Charm Resort Hồ Tràm (Charm-group.com.vn). Không chỉ vậy, tại đây khách hàng có thể sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đa dạng trong tầm tay mà không cần đi đâu xa.

Có thể nói, Charm Resort Hồ Tràm xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho một khu nghỉ dưỡng kiến tạo nên một kì nghỉ hoàn hảo, đồng thời cũng là dự án đầu tư sinh lời vô cùng ấn tượng. Dù được đầu tư theo phương thức nào, Charm Resort Hồ Tràm cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị thực thụ và đáng giá nhất.

Charm-group.com.vn là website chính thức cập nhật thông tin Dự Án Charm Resort Hồ Tràm , tọa lạc tại vị trí lý tưởng Đường Ven Biển Hồ Tràm, X. Phước Thuận, H. Xuyên Mộc, T. Bà Rịa Vũng Tàu. Tại đây thông tin luôn luôn cập nhật và cung cấp những thông tin chính xác về mức giá, chính sách bán hàng, tiến độ thanh toán tốt nhất cho khách hàng từ Chủ đầu tư Charm Group.

Charm Resort Hồ Tràm - lựa chọn hàng đầu cho chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ, cho cuộc sống bình yên và cho phi vụ đầu tư hoàn hảo, mỹ mãn.

Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Dịch vụ địa ốc Unify

Địa chỉ: 12A Bạch Đằng, Phường 2 , Quận Tân Bình , TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ dự án: Đường Ven Biển Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  • Hotline: 0905750404

  • Website: https://charm-group.com.vn/

  • Website: https://unifyreal.vn/

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN