Vòng bảng AFC Cup 2019:

Becamex Bình Dương có được bàn thắng vàng

15/05/2019 - 21:59

Becamex Bình Dương đã được hưởng quả phạt đền ngay phút 8 nhưng không chuyển thành bàn thắng. Sau đó, họ liên tiếp có pha bóng nguy hiểm nhưng phải đến phút 88 mới có được bàn thắng.

Ceres Negros đối đầu với Becamex Bình Dương vào lúc 19 giờ ngày 15-5-2019, trên sân vận động Panaad (Philippines). Đội hình ra sân của Becamex Bình Dương: Tấn Trường, Rabo Ali, Thanh Long, Anh Tài, Tấn Tài, Hoàng Max, Trọng Huy, Mansaray, Tô Văn Vũ, Anh Đức, Wander Luiz.

Hiệp 1, Becamex Bình Dương đã có lợi thế ngay phút 8. Cầu thủ Mansaray đã có pha bứt tốc mạnh mẽ, buộc hậu vệ Ceres Negros phải phạm lỗi trong vòng cấm và Bình Dương được hưởng 1 quả phạt đền. Tuy nhiên, Anh Đức đã dứt điểm đi chệch cột dọc một. Phút 22, tiền đạo Wander Luiz có tình huống tận dụng sức mạnh để tung ra một pha dứt điểm về phía khung thành của Ceres Negros nhưng lại quá nhẹ.

Những phút còn lại của hiệp 1, hai đội có pha đáp trả nhưng không tìm được bàn thắng.

Hiệp 2, Becamex Bình Dương đã có cơ hội ngay những giây đầu tiên nhưng Luiz lại dứt điểm đi vọt xà ngang. Phút 50, Luiz đã đánh đầu tung lưới Ceres Negros nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

Phút 56, các cầu thủ Ceres Negros đã đưa được bóng vào lưới của Becamex Bình Dương nhưng bàn thắng không được công nhận khi trọng tài cho rằng thủ môn Tấn Trường đã bị phạm lỗi.

Phút 63, 67, Văn Vũ và Đinh Hoàng Max có pha đi bóng nguy hiểm nhưng đều bị thủ thành của Ceres Negros đã xuất sắc cản phá.

Phút 73, Becamex Bình Dương triển khai bóng rất tốt nhưng vẫn chưa làm rung lưới thủ môn Muller. Phút 78, Ceres Negros đáp trả từ pha dứt điểm tuyến 2 nhưng bị thủ thành Tấn Trường bắt gọn.

Becamex Bình Dương tiếp tục tạo ra pha bóng nguy hiểm nhưng phải đến phút 89 tỉ số được mở sau một pha dứt điểm đẳng cấp của Wander Luiz.

Với bàn thắng quý như vàng của Wander Luiz đã mang về chiến thắng Becamex Bình Dương và chính thức giành vé vượt qua vòng bảng AFC Cup mùa giải năm nay.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN