Bến Tre chuẩn bị đăng cai bế mạc hội thi tuyên truyền lưu động toàn quốc chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp

31/10/2020 - 10:40

BDK.VN - Hội thi Tuyên truyền lưu động (TTLĐ) toàn quốc năm 2020 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT&DL) phối hợp các địa phương sẽ khai mạc vào ngày 2-11-2020 tại tỉnh Tây Ninh, phần bế mạc cùng các hoạt động liên quan sẽ do Bến Tre đăng cai tổ chức (trong hai ngày 8 và 9-11-2020).

Một tiết mục trong chương trình tham dự Hội thi TTLĐ toàn quốc 2020 của đội TTLĐ tỉnh Bến Tre.

Một tiết mục trong chương trình tham dự Hội thi TTLĐ toàn quốc 2020 của đội TTLĐ tỉnh Bến Tre.

Theo dự kiến, sẽ có 25 đội TTLĐ về tham dự. Buổi lễ chính cho phần tổng kết sẽ có truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Bến Tre và tối ngày 9-11-2020. Trước đó, tối ngày 8-11-2020, các đội sẽ đi lưu diễn tại cơ sở ở TP. Bến Tre, Giồng Trôm, Mỏ Cày Nam và Bình Đại. Ngoài ra còn có lễ dâng hương, hoạt động diễu hành của các đoàn.

Ngày 30-10-2020, Sở VH, TT&DL đã có buổi hợp với các sở, ngành tỉnh liên quan và các huyện thành phố để triển khai thống nhất các công việc trong công tác tổ chức. Phó giám đốc Sở VH, TT&DL Trần Thị Kiều Tôn lưu ý: Các huyện, thành phố có đoàn đến lưu diễn tại các điểm cơ sở, cần chú ý đến công tác tuyên truyền, thu hút sự đến xem của các tầng lớp cán bộ, nhân dân, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của hoạt động TTLĐ toàn quốc tại Bến Tre. Chú trọng sự phối hợp thực hiện tốt trong các chi tiết cụ thể ở từng nội dung hoạt động; dự trù các phương án trời mưa khi biểu diễn ngoài trời cho nhân dân cùng xem.

Dịp này, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã có buổi biểu diễn báo cáo chương trình của Bến Tre sẽ đi tham dự khai mạc hội thi TTLĐ tại Tây Ninh. Chương trình gồm 5 tiết mục: Hát múa “Dáng đứng Bến Tre”, tiểu phẩm “Ngày cuối tuần” nội dung về cuộc vận động thực hiện Ngày Chủ nhật nông thôn mới, đơn ca “Ca ngợi Hồ Chủ tịch”, tốp ca “Từ mùa thu ấy ta đi” và hát múa “Nam bộ kháng chiến”.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN