Betrimex hỗ trợ 9 hộ nông dân xây nhà tình thương

12/12/2018 - 14:19

Hỗ trợ kinh phí xây nhà tình thương cho các hộ nông dân.

Hỗ trợ kinh phí xây nhà tình thương cho các hộ nông dân.

Sáng 12-12-2018, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex) tổ chức chương trình “Chung tay xây dựng mái ấm cho nông dân trồng dừa” hai tỉnh Bến Tre và Trà Vinh.

Chương trình diễn ra tại UBND huyện Giồng Trôm, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo chính quyền các địa phương và các hộ nông dân trồng dừa trên địa bàn.

Có 9 hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Giồng Trôm, Bình Đại (Bến Tre) và huyện Càng Long (Trà Vinh) được nhận kinh phí hỗ trợ xây nhà tình thương, mỗi hộ 45 triệu đồng.

Đây là chương trình do Betrimex khởi xướng, cùng với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, xây dựng nhà tình thương cho những hộ nông dân gặp khó khăn, giúp họ an cư lạc nghiệp, gắn bó lâu dài với việc trồng dừa.

Chương trình là một trong những hoạt động thiết thực, thể hiện cam kết đồng hành cùng nông dân xây dựng vùng nguyên liệu dừa bền vững, cải thiện chất lượng cuộc sống người nông dân. Qua đó, góp phần xây dựng niềm tin, tạo dựng sự gắn kết giữa nông dân, chính quyền địa phương và doanh nghiệp.

Tổng giám đốc Betrimex Châu Kim Yến cho biết: “Công ty cam kết tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương, tạo điều kiện tốt nhất cho các hộ nông dân yên tâm canh tác, phát triển cuộc sống kinh tế gia đình và ngành dừa. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục mở rộng phương pháp canh tác dừa theo chuẩn organic (hữu cơ) đến nhiều hộ nông dân trồng dừa, đến năm 2020 sẽ đạt 10 ngàn héc-ta vùng nguyên liệu dừa đạt chuẩn organic”.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN