Bị Inter cầm hòa, Juventus để Roma rút ngắn khoảng cách

07/01/2015 - 07:48
Vidal & Tevez sớm mang về bàn dẫn trước cho Juventus (Ảnh: Reuters)

Bị Inter Milan cầm hòa trong trận Derby d'Italia, Juventus đã bị Roma rút ngắn khoảng cách xuống còn một điểm.

Trong trận đấu đầu năm mới, Juventus kỳ vọng vào một chiến thắng trước Inter Milan để có thể tiếp tục duy trì khoảng cách với AS Roma.

Và đội ĐKVĐ đã khởi đầu trận đấu rất thuận lợi khi Carlos Tevez ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 với cú dứt điểm chuẩn xác sau đường chuyền của Arturo Vidal.

Sau bàn thắng, Juventus hoàn toàn áp đảo và khiến Inter Milan không thể có được những tình huống lên bóng hiệu quả. Chỉ có sự xuất xắc của thủ môn Handanovic mới giúp đội khách không thủng lưới thêm.

Bước sang hiệp hai, HLV Mancini của Inter quyết định tung tân binh Podolski vào sân với hi vọng tạo nên sự khác biệt và đội khách đã có bàn gỡ hòa ở phút 64.

Tác giả của pha phối hợp dẫn đến bàn thắng của Inter không phải là Podolski mà là bộ đôi Guarin – Icardi với pha chọc khe tinh tế cùng cú dứt điểm thông minh ở góc hẹp.

Nhưng Icardi đã kịp tỏa sáng để mang về một điểm cho Inter (Ảnh: Getty)

Sau bàn thắng của Inter, thế trận của cuộc đọ sức trên sân Juventus diễn ra rất cởi mở, hai đội đều có những cơ hội để ghi bàn nhưng không bên nào có thể ghi thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1.

Để Inter cầm hòa trên sân nhà, Juve chỉ còn hơn đội nhì bảng Roma một điểm sau khi đội bóng thủ đô đánh bại Udinese 1-0 ở trận đá sớm. Trong khi đó, Inter vẫn dậm chân ở vị trí thứ 11 với 22 điểm./.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Buffon; Chiellini, Bonucci, Lichtsteiner, Evra; Pogba, Marchisio, Pirlo, Vidal (Pereyra 79); Tevez, Llorente (Morata 64)

Inter Milan: Handanovic; Jesus, Campagnaro, Ranocchia, D'Ambrosio; Kovacic, Guarin, Kuzmanovic (Podolski 54), Medel, Hernanes (Osvaldo 86), Icardi (M'Vila 89)

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN