Bình chọn top 10 “Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất năm 2022”

06/12/2022 - 20:00

BDK - Nằm trong khuôn khổ chương trình “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn” năm 2022, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với các đơn vị phát động bình chọn “Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất” năm 2022.

Giao diện trang bình chọn Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất năm 2022.

Giao diện trang bình chọn Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất năm 2022.

Với 58 đề cử từ các đơn vị nhà sách, nhà xuất bản uy tín trên cả nước, từ ngày 1 đến 31-12-2022, chương trình chính thức mở cổng bình chọn trực tuyến để cộng đồng bình chọn, tìm ra top 10 những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất năm 2022.

Việc tham gia bình chọn dành cho tất cả công dân Việt Nam ở trong và ngoài nước. Trang bình chọn công khai tại địa chỉ https://vitanedu.com/contest/binh-chon-nhung-cuon-sach-duoc-gioi-tre-yeu-thich-nhat-nam-2022-4/ Sau khi đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản thành viên thì bình chọn cuốn sách yêu thích nhất theo danh sách hiển thị các chủ đề: sách quản trị và kinh doanh, sách văn học và nghệ thuật, sách khoa học và công nghệ, sách kỹ năng, sách thuộc lĩnh vực khác.

Khi tham gia bình chọn sách, Ban tổ chức sẽ cung cấp cho người bình chọn 1 mã số để tham gia vòng quay may mắn vào mỗi thứ Sáu hàng tuần. Ban tổ chức chương trình sẽ dành tặng 10 phần quà cho những người tham gia bình chọn có mã số trùng với con số Ban tổ chức công bố. Đặc biệt, 100 người bình chọn có dự đoán chính xác cuốn sách trong top 10 sớm nhất sẽ được nhận 1 tài khoản 6 tháng sử dụng kho sách nói Waka.

Tin, ảnh: Triều Dương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN