Bồ Đào Nha nhọc nhằn đánh bại Azerbaijan

25/03/2021 - 12:55

Trong ngày khởi đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Bồ Đào Nha đã phải rất vất vả mới có chiến thắng 1-0 trước Azerbaijan nhờ tình huống phản lưới của hậu vệ đội khách.

Bàn thắng duy nhất của Bồ Đào Nha lại không phải do họ tự ghi.

Bàn thắng duy nhất của Bồ Đào Nha lại không phải do họ tự ghi.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bồ Đào Nhà tổ chức tấn công ào ạt như muốn "đánh phủ đầu" đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Khung thành của Azerbaijan tội nghiệp liên tục bị đe dọa nhưng "đội khách" vẫn đứng vững. Trái bóng hết dội xà ngang thì lại bị thủ môn Mehemmedeliyev xuất sắc cản phá. 

Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số 0-0 thì bất ngờ Bồ Đào Nha có bàn mở tỷ số. Thủ môn Mehemmedeliyev, người chơi rất hay từ đầu trận, có pha băng ra cản phá không chính xác khiến bóng đập người hậu vệ Medvedev đi thẳng vào lưới Azerbaijan ở phút 39. 

Ngay sau giờ nghỉ giải lao, Bruno Fernandes được tung vào sân hòng tạo ra sự tươi mới và đột biến cho hàng công Bồ Đào Nha. Dù vậy, các tiền đạo của Seleccao, bao gồm cả Ronaldo đều không thể thêm một lần ghi bàn trong khoảng thời gian 45 phút thi đấu của hiệp 2. 

Khép lại trận đấu, Bồ Đào Nha thắng Azerbaijan 1-0 và tạm thời đứng thứ 2 bảng A bởi ở trận đấu cùng giờ, Serbia đã đánh bại CH Ireland với tỷ số 3-2.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN