Bỏ qua Kim Huệ, đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc có HLV mới

18/03/2021 - 19:34

Hôm nay, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Phạm Kim Huệ sẽ về đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc, tuy nhiên thông tin đó đã có lời giải đáp vào chiều cùng ngày.

Chiều ngày 18-3-2021, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc đã có quyết định về việc điều động HLV đội bóng chuyền nữ thuộc Trung tâm đào tạo VĐV. Theo đó không như những nguồn tin trong  vài ngày qua khi cho rằng HLV Kim Huệ rời Ngân hàng Công thương và bến đỗ của cô Hoa khôi là đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc. 

Hiện tại HLV Phạm Kim Huệ đã nộp đơn xin nghỉ tại đội bóng Ngân hàng Công thương và chờ giải quyết. Trong thời gian này cô đang du lịch cùng bạn bè để nghỉ ngơi sau những bận rộn của thời gian qua. 

Đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc sau khi nhận tài trợ từ Hãng hàng không Bamboo Airways đã có văn bản gửi lên Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đề nghị đổi tên thành “Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc”. Tuy nhiên đây mới chỉ là trên văn bản để hợp lệ trong các giải đấu sắp tới đội tham dự, vì hiện tại hai bên mới có biên bản ghi nhớ mà chưa có hợp đồng chính thức.

Chiều nay (18-3-2021), Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc đã có quyết định về việc điều động HLV đội bóng chuyền nữ thuộc Trung tâm đào tạo VĐV. Theo như văn bản đã được Phó Giám đốc Sở - Kim Văn Ngoan Quýnh ký thì HLV Nguyễn Trung Dũng chính thức đảm nhiệm nhiệm vụ HLV đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc thuộc Trung tâm đào tạo VĐV. 

Ông Nguyễn Trung Dũng trước đây là VĐV đội bóng chuyền Công An Vĩnh Phúc, sau khi nghỉ thi đấu ông chuyển qua công tác huấn luyện và khá thành công với nhiều lớp trẻ của tỉnh nhà. Trước khi trở lại nhiệm vụ huấn luyện, ông Nguyễn Trung Dũng là viên chức phòng Hành chính - Tổng hợp của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN