Ngoại hạng Anh 2019/20:

Brighton chính thức trụ hạng, Wolves đòi lại vị trí thứ 6 từ Tottenham

21/07/2020 - 07:07

Rạng sáng ngày 21-7-2020 đã diễn ra 3 trận đấu thuộc vòng 37 Premier League 2019/20. Brighton chính thức trụ hạng thành công trong khi Wolves đã đòi lại vị trí thứ 6 từ tay của Tottenham.

Tiếp đón một Newcastle đã chính thức trụ hạng trên sân nhà, Brighton tràn đầy quyết tâm giành ít nhất 1 điểm để chính thức trụ hạng tại Premier League 2019/20.

Trận đấu diễn ra khá căng thẳng với 6 thẻ vàng được rút ra trong đó có 4 dành cho đội chủ nhà Brighton và 2 dành cho đội khách Newcastle. Tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi và Brighton đã chính thức tiếp tục có mặt tại giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

* Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Everton đã có chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân của Sheffield United. Người ghi bàn duy nhất của trận đấu là Richarlison ở phút 46. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti vươn lên vị trí thứ 11 do hơn Southampton về hiệu số bàn thắng bại.

* Trận đấu muộn nhất là màn đọ sức giữa Wolves và Crystal Palace. Nếu như đội khách đã hết mục tiêu thì Bầy sói vẫn đang đua tranh quyết liệt cho một vị trí dự cúp châu Âu.

Là đội bóng quyết tâm hơn nên không có gì khó hiểu khi Wolves tràn lên tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, cũng phải tới phút 41, họ mới có được bàn mở tỷ số do công của Daniel Podence. Jonny ấn định tỷ số 2-0 ở phút 68 và giúp Bầy sói đòi lại vị trí thứ 6 trên BXH từ tay của Tottenham.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN