Các cơ quan, đơn vị tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

09/09/2022 - 19:54

BDK.VN - Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Võ Tấn Thành vừa đến Trường THCS xã Tiên Long, huyện Châu Thành tặng 500 phần bánh Trung thu cho các em học sinh của trường. Cùng tham dự, có các luật sư là thành viên Đoàn Luật sư tỉnh, đại diện Ban giám hiệu trường, lãnh đạo UBND và các đoàn thể xã Tiên Long.

Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm. Ảnh CTV

Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm. Ảnh CTV

Trước đó, trong dịp hè 2022, Đoàn Luật sư tỉnh đã đến Trường THCS xã Tiên Long tặng 1.000 quyển tập, bút mực và quà lưu niệm.

* Bác sĩ Phạm Văn Hạnh - Chủ tịch Hội Đông y tỉnh vừa phối hợp với Hội Đông y TP. Bến Tre tổ chức Đêm hội trăng rằm cho hơn 65 trẻ là con, cháu của hội viên Hội Đông y trên địa bàn. Cùng với bánh và lồng đèn, các cháu còn được tặng tập vỡ (trị giá trên 16 triệu đồng).

Trước đó, Hội Đông y tỉnh đã đến huyện Bình Đại và xã Tam Phước, huyện Châu Thành tặng hơn 200 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn.

* UBND huyện Mỏ Cày Bắc vừa phối hợp với Tạp chí Nghề nghiệp và Cuộc sống (Hà Nội) - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ hội “Trung thu yêu thương” cho đông đảo học sinh tiểu học của 13/13 xã.

Nghi thức phá cổ bánh Trung thu. Ảnh: Hoàng Vũ

Nghi thức phá cổ bánh Trung thu. Ảnh: Hoàng Vũ

Tại lễ hội, các học sinh tham gia nhiều trò chơi dân gian về Tết Trung thu và được nghe Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Trung Nghiệp đọc Thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi đến thiếu nhi toàn quốc chúc mừng các cháu nhân dịp Tết Trung thu.

Dịp này, các nhà tài trợ đã tặng 1 ngàn cái bánh Trung thu, 150 cái ba-lô cho học sinh và 100 hủ nước yến bồi dưỡng sức khỏe. Tổng kinh phí trên 50 triệu đồng.

H. Đức - Hoàng Vũ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN