Các địa phương trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên đến niên hạn

04/02/2021 - 13:39

BDK.VN - Ngày 3-2-2021, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2021 cho các đảng viên đủ niên hạn thuộc Đảng bộ Khối.

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên đến niên hạn. Ảnh Trần Phương.

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên đến niên hạn. Ảnh Trần Phương

​Đợt này, Đảng bộ Khối có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tạo nguồn phát triển đảng viên mới trong năm 2021, gồm 91 đồng chí.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Võ Văn Kiệt chúc mừng các đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng cao quý nhân dịp 3-2. Bí thư Đảng ủy Khối đề nghị các đồng chí sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự ổn định và phát triển của Đảng bộ Khối, các tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong Khối.

* Ngày 4-2-2021, Bí thư Huyện ủy Giồng Trôm Nguyễn Trúc Hạnh đã đến nhà và trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trương Thị Kim Hạnh, sinh hoạt tại Chi bộ ấp Hòa Bình, xã Lương Hòa.

Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trương Thị Kim Hạnh. Ảnh: Kim Phụng.

Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trương Thị Kim Hạnh. Ảnh: Kim Phụng

Phát biểu tại buổi, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Trúc Hạnh chúc mừng đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng. Bí thư Huyện ủy cho rằng: Đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân, chi bộ mà còn là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ.

Đồng thời, bà ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc mừng năm mới, mong muốn đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng quan tâm giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, kiên định lý tưởng cộng sản của người đảng viên, luôn là tấm gương sáng về đạo đức, lối sống, là hạt nhân chính trị, chỗ dựa tinh thần cho Đảng bộ huyện và mãi là tấm gương cho đảng viên, cán bộ, thế hệ trẻ noi theo

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Giồng Trôm vinh dự được Tỉnh ủy quyết định trao Huy hiệu Đảng cho 35 đồng chí. Trong đó, 60 năm tuổi Đảng: 2 đồng chí, 55 năm tuổi Đảng: 7 đồng chí, 50 năm tuổi Đảng: 6 đồng chí, 40 năm: 7 đồng chí và 30 năm tuổi Đảng: 13 đồng chí.

Tính đến thời điểm hiện tại, Đảng bộ huyện Giồng Trôm đã trao Huy hiệu Đảng cho 3.293 lượt đảng viên có tuổi Đảng từ 30 - 70.

Trần Phương - Kim Phụng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN