Các dịch vụ lắp Internet FPT Đà Nẵng gồm những dịch vụ nào?

01/02/2023 - 11:07

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet cho người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, FPT Đà Nẵng triển khai dịch vụ lắp đặt Internet với những dịch vụ chất lượng và hấp dẫn.

Vậy các dịch vụ lắp đặt internet FPT Đà Nẵng là những dịch vụ nào? Vì sao nên lắp đặt Internet tại đơn vị này? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé!

Đôi nét về đơn vị

FPT Đà Nẵng là chi nhánh FPT Telecom tại Đà Nẵng. Hiện tại FPT Telecom đang là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và internet hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và kỹ thuật hiện đại nhất. Điều này mang đến những trải nghiệm dịch vụ internet nói chung và truyền hình nói riêng cho người dân.

Nhằm tạo điều kiện cho các gia đình, doanh nghiệp lắp đặt mạng Wifi FPT Đà Nẵng, công ty thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Quy trình thi công và lắp đặt vô cùng chuyên nghiệp, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề và trình độ cao.

Các dịch vụ lắp đặt Internet FPT Đà Nẵng

Các dịch vụ lắp mạng FPT Đà Nẵng đa dạng và phong phú để phục vụ nhu cầu cho người tiêu dùng. Danh sách dịch vụ bao gồm:

 

  • Lắp đặt mạng FPT: Giga – Sky – Meta băng thông không giới hạn

  • Cài đặt và lắp đặt Internet Truyền hình: FPT Play Box 650 kèm giọng nói mới nhất

  • Lắp Camera FPT: Camera trong & ngoài trời phân biệt chuyển động

  • Gói Cước FPT Play: Gói IzI, gói Max & gói Vip FPT Play tùy chọn

Việc đăng ký và lắp internet FPT Đà Nẵng được thực hiện với nhanh chóng. Các gói dịch cước internet đa dạng và phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng đối tượng khách hàng. Chúng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các thiết bị điện thoại, máy tính,...

Vì sao nên lắp Internet FPT Đà Nẵng?

Việc lắp đặt Internet FPT Đà Nẵng được nhiều người dân tín nhiệm và yêu thích. Bởi đơn vị có những thế mạnh, ưu điểm lớn trong việc triển khai dịch vụ như sau:

FPT Telecom là đơn vị uy tín và nổi bật nhất hiện nay. Không chỉ Đà Nẵng, đơn vị còn triển khai dịch vụ tại tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam. Các gói dịch vụ đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đường truyền tốc độ rất cao và ổn định. Bởi vì FPT Telecom sử dụng cáp quang công nghệ mới. Hơn hết, các vấn đề, các sự cố phát sinh đều được đơn vị khắc phục nhanh chóng, chỉ trong 4 - 8 tiếng đồng hồ.

Quy trình lắp đặt tận nơi nhanh chóng trong ngày. Thủ tục đăng ký và thanh toán đơn giản không phức tạp. Quý khách hàng có thể đăng ký online để tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển đến tận nơi giao dịch.

Bảng giá dịch vụ cước và lắp đặt mạng công khai rõ ràng. Nhân viên tư vấn cung cấp chi tiết các khách hàng trong quá trình trao đổi. Hoặc, bạn hãy truy cập thông tin tại địa chỉ https://fptdanang247.com/tong-dai-fpt-da-nang/ để biết thêm chi tiết. Các chương trình ưu đãi, giảm giá được cập nhật thường xuyên.

Phạm vi lắp đặt của Internet FPT Đà Nẵng

Hiện tại, việc lắp đặt internet được FPT Đà Nẵng triển khai trên tất cả các quận huyện trên địa bàn. Cụ thể, đơn vị lắp đặt tại quận Hải Châu, Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ, Sơn Trà, Thanh Khê, Liên Chiểu, huyện Hòa Vang, huyện Hoàng Sa.

Chế độ chăm sóc trước và sau dịch vụ được triển khai liên tục cho tất cả khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên làm việc ngoài giờ, chủ nhật và cả ngày lễ. Chính điều này giúp cho trải nghiệm sử dụng internet của khách hàng càng thêm mượt mà, trơn tru.

Bạn có thể cập nhật ứng dụng Hi FPT để thanh toán cước phí hàng tháng, cũng như liên hệ với kỹ thuật viên dễ dàng 24/24. Vì thế, nếu đang có nhu cầu lắp đặt internet, lắp Wifi FPT Đà Nẵng, bạn hãy liên hệ ngay với FPT Đà Nẵng để được cung cấp các thông tin mới nhất nhé!

Thông tin liên hệ

FPT Telecom - Chi nhánh Đà Nẵng

Địa chỉ: 182 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0935 868 990 - 0905 123 158

Email: vypv@fpt.com.vn

Website: https://fptdanang247.com

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN