Cần xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm

11/08/2017 - 07:10

Cử tri các xã: Thuận Điền, Châu Hòa (Giồng Trôm), Tân Hưng (Ba Tri) phản ánh tình trạng sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, hóa chất để bảo quản trái cây, thực phẩm không đảm bảo chất lượng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Đề nghị cơ quan chức năng có giải pháp kiểm tra, ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

- UBND tỉnh trả lời: Công tác quản lý, kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, sử dụng hóa chất để bảo quản trái cây, thực phẩm luôn được UBND tỉnh quan tâm, chỉ đạo và được các ngành, các cấp triển khai thực hiện quyết liệt. Tuy nhiên, vẫn còn một số cá nhân sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, hóa chất để bảo quản trái cây, thực phẩm không đảm bảo chất lượng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Trong thời gian tới, UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo các ngành, các cấp tăng cường công tác quản lý chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, nhằm bảo đảm an toàn thực phẩm nông sản, thủy sản trên địa bàn và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN