Cảnh sát Essex (Anh) mặc niệm 39 nạn nhân chết trong container

02/11/2019 - 21:58

Cảnh sát trưởng Essex tuyên bố sẽ làm mọi việc có thể để tất cả những kẻ phải chịu trách nhiệm về thảm kịch này ra trước công lý.

Cảnh sát Essex (Anh) dành 1 phút mặc niệm 39 nạn nhân được phát hiện đã chết trong xe container cuối tháng 10 vừa qua. Ảnh: Cảnh sát Essex

Cảnh sát Essex (Anh) dành 1 phút mặc niệm 39 nạn nhân được phát hiện đã chết trong xe container cuối tháng 10 vừa qua. Ảnh: Cảnh sát Essex

Cảnh sát và nhân viên cứu hộ hạt Essex, của Anh đã dành một phút mặc niệm 39 nạn nhân được phát hiện đã chết trong thùng đông lạnh khi xe tải chở họ đi qua địa phận này ngày 23-10 vừa qua. Lễ mặc niệm được tổ chức vào lúc 11h ngày 1-11 theo giờ địa phương.

Cảnh sát trưởng hạt Essex BJ Harrington cho biết: ‘Tuần trước, đất nước chúng ta đã rúng động bởi sự kiện kinh hoàng này. Chúng ta sẽ còn nghĩ về tất cả những nạn nhân đã thiệt mạng và những người thân của họ cũng vậy. Đối với gia đình của những người đã chết, tôi xin hứa chúng tôi sẽ làm mọi việc trong khả năng của mình để tất cả những người chịu trách nhiệm cho hành trình khủng khiếp này ra trước công lý”.

Ông Harrington cũng đã ca ngợi những nhân viên đã phản ứng trước thảm kịch này trong những ngày đầu tiên, cũng như những người đang thực hiện việc điều tra.

Ông nói thêm rằng: “Rất nhiều người đang làm công việc đáng ngạc nhiên trong những điều kiện khó khăn. Một số nhân viên của chúng ta đã làm nhiệm vụ ngay đêm hôm đó và hoàn toàn không hề biết những điều mà họ sẽ phải trải qua. Họ là những con người bình thường nhưng làm được những công việc phi thường và tôi rất tự hào về họ”.

Nguồn: vov.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN