Cập nhập thông tin mới nhất về tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc tháng 4-2022

28/04/2022 - 14:44

BDK.VN - Tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc thời điểm hiện tại ra sao? Theo thông tin được ghi nhận vào tháng 4/2022, tiến độ xây dựng dự án đang được triển khai theo đúng cam kết của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành.

Tham quan công trường có thể thấy, hai nhà thầu xây dựng Hòa Bình và Phục Hưng đều đảm bảo tiến độ thi công và tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc 5K, công nhân được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào công trường, toàn bộ máy móc, công trường được khử trùng định kỳ,…

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc

Hãy cùng đội ngũ chuyên gia của MeyLand tìm hiểu và cập nhập những thông tin mới nhất về tiến độ xây dựng của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc qua bài viết dưới đây.

Tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất tháng 4/2022

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trong quỹ đất đô thị sở hữu lâu dài 6% hiếm hoi tại TP. Phú Quốc. Đồng thời, tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất của Phường An Thới, nơi giao thoa của 4 tuyến đường giao thông quan trọng nhất Phú Quốc hiện nay gồm: Đại Lộ Trung Tâm An Thới, đường bào ĐT 975, Đại Lộ Hoàng hôn và tuyến đường ven biển Bãi Trường.

Tiến độ xây dựng Meyhomes Capital đang được tích cực đẩy mạnh

Tiến độ xây dựng Meyhomes Capital đang được tích cực đẩy mạnh

Ra mắt dự án từ năm 2019, đến nay Meyhomes Capital đã từng bước hoàn thiện và hiện hữu để kịp bàn giao đúng tiến độ. Hiện tại thời điểm tháng 4/2022, đội thi công vẫn đang trong quá trình thi công với tốc độ gấp rút, trong những ngày nắng nóng kéo theo diễn biến phức tạp của dịch bệnh nhưng vẫn cố gắng đẩy nhanh tiến độ để kịp bàn giao, thậm chí vượt chỉ tiêu.

Cùng với các dự án nhà ở thương mại như shophouse, shoptel, biệt thự,… Tiến độ xây dựng của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi các công trình dịch vụ tiện ích cũng được chủ đầu tư chú trọng thi công nhanh chóng chất lượng tốt. 

Tiến độ chi tiết các hạng mục tại khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Đến thời điểm hiện tại, có thể thấy hai nhà thầu thi công dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là Phục Hưng và Hòa Bình đều đang thi công công trình và tuân thủ các nguyên tắc chống dịch để đảm bảo an toàn cho người lao động, không ảnh hưởng đến tiến độ công trình. Cụ thể: 

Về hạ tầng kỹ thuật: Các phân khu Aqua, Apricot, Rosada Olive đã hoàn thành đúng tiến độ vào quý II / 2021.

Về cảnh quan cây xanh: Các tiểu công viên của Rosada sẽ hoàn thành vào cuối năm 2021, còn phân khu River Park của dự án sẽ hoàn thành vào quý II-2022.

Nhà mẫu và văn phòng kinh doanh của Meyhomes Capital Phú Quốc cũng đã đi vào hoạt động từ tháng 6/2021.

Dãy Mini hotel đang đồng loạt xong móng và đổ bằng cho tầng trệt

Dãy Mini hotel đang đồng loạt xong móng và đổ bằng cho tầng trệt

Dãy Mini hotel tại phân khu Rosada đã cất nóc và dần hoàn thiện các hạng mục còn lại.

Khu nhà ở thấp tầng: Phân khu Rosada hoàn thành vào cuối tháng 12 năm 2021, phân khu Apricot 324 căn dự kiến ​​hoàn thành đúng tiến độ vào cuối tháng 10 năm 2022 và phân khu Aqua 248 căn dự kiến ​​hoàn thành  đưa vào hoạt động cuối tháng 12/2022.

Tiến độ xây dựng Clubhouse Rosada (trung tâm chăm sóc sức khỏe) tại Meyhomes Capital được xây dựng và hoàn thành vào tháng 12 năm 2021. Cùng với đó, Clubhouse Apricot A (trung tâm văn hóa, thư viện) cũng vừa được xây dựng và dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 9 năm 2022. Clubhouse Apricot B (trung tâm điều hành 24/7) dự kiến ​​được khởi công mới vào tháng 5/2022, dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 9/2022.

Hiện tại, diện mạo của khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc đang dần hiện ra, cũng như kết nối với các tuyến đường huyết mạch tại thành phố Phú Quốc. Theo cập nhập năm 2022, tiếp nối thành công của giai đoạn 1, chủ đầu tư tiếp tục mở bán giai đoạn 2 với tên gọi Crystal City. Đây là phân khu cửa ngõ của dự án hứa hẹn mang lại nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Phú Quốc: The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Tiến độ xây dựng Meyhomes Capital Phú Quốc liệu có đúng cam kết?

Meyhomes Capital Phú Quốc là sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đây là một doanh nghiệp mạnh với tầm nhìn vượt trội, năng lực quản trị vững vàng, tiềm lực tài chính mạnh. Đồng thời là một trong những doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề thành công. 

Dãy shophouse Sapphire đang được triển khai mạnh

Dãy shophouse Sapphire đang được triển khai mạnh

Trong đó bất động sản nghỉ dưỡng và đặc biệt nổi bật là dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được coi là bước đầu thành công của doanh nghiệp này sau thành công của các dự án nghỉ dưỡng trước đó.

Chủ đầu tư và các đối tác của dự án đều là những tên tuổi nổi tiếng và uy tín trên thị trường đã hợp tác phát triển để đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công cũng như kịp thời bàn giao cho khách hàng. Đây là một trong những tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư để có thể tin tưởng và kỳ vọng hơn nữa vào cơ hội đầu tư hiệu quả vào dự án. 

Qua nội dung MeyLand cập nhập trên đây, có thể thấy tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc vẫn đang duy trì tiến độ nhanh chóng, an toàn, đảm bảo. Các chuyên gia cho rằng, tình hình kinh tế khó khăn do dịch Covid-19 nhưng bất động sản vẫn là kênh đầu tư tiềm năng nhất. Theo khảo sát thị trường, kênh đầu tư này chiếm 29% lượt bình chọn. Đó cũng là lý do quý nhà đầu tư nên cân nhắc cho mình cơ hội trong đợt công bố sản phẩm mở bán tới đây từ Tân Á Đại Thành.

Thông tin liên hệ:                                               

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC
  • Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN