Chăm sóc khách hàng - một chiến lược mới mang lại nhiều hiệu quả

28/05/2010 - 08:21
Ông Đặng Kiến Thức - Giám đốc Bưu điện Bến Tre trao 2 giải I cho khách hàng.

Từ đầu năm đến nay, ngoài nhiều chương trình khuyến mãi đối với khách hàng thân thuộc, Bưu điện Bến Tre còn phối hợp với Viễn thông Bến Tre tổ chức liên tục nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng với chủ đề chính “Thanh toán đủ, trước hạn cước viễn thông-công nghệ thông tin” năm 2010.

Theo ông Trương Văn Sơn-Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh, trong tháng 4 và 5-2010, Bưu điện tỉnh đã tổ chức 2 đợt khuyến mãi lớn với sự giám sát của đại diện Sở Công thương, Sở Thông tin - Truyền thông, các cơ quan thông tấn, báo chí cùng với 80 khách hàng đại diện cho trên 140.000 khách hàng đang sử dụng các dịch vụ bưu chính-viễn thông tham gia. Ông Sơn cho biết thêm, Bưu điện sẽ cố gắng tổ chức thường xuyên nhiều chương trình khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng đối với khách hàng, để chương trình này thật sự là một sân chơi hấp dẫn, lành mạnh đối với khách hàng truyền thống, trung thành, thân thiết sử dụng dịch vụ của đơn vị trong nhiều năm qua. Trong đợt phát giải lần này, có tới 52 khách hàng trúng thưởng. Trong đó, có các giải: 40 giải khuyến khích, mỗi giải 1 điện thoại ALO R230 của Vinaphone thời trang; 6 giải ba, mỗi giải một sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng; 4 giải nhì, mỗi giải 1tivi  LCD 32 inch; 2 giải nhất, mỗi giải 1 máy tính xách tay HP 3G 5101.

Nhiều khách hàng đến dự phát giải.

 

Phát biểu tại buổi phát giải, ông Trương Văn Sơn cho biết: Sau đợt khuyến mãi này, Bưu điện Bến Tre mong muốn được phục vụ  khách hàng các loại dịch vụ bưu chính-phát hành báo chí mà hiện đơn vị đang tập trung khai thác, cung cấp trên mạng lưới gồm: dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, dịch vụ Vexpress, dịch vụ bưu phẩm báo phát ghi số, dịch vụ bưu phẩm, bưu kiện trong và ngoài nước, dịch vụ TKBĐ, dịch vụ tài chính bưu chính (TCT, CTN, trả ngân phiếu quốc tế); dịch vụ bảo hiểm nhân thọ Prevoir, bảo hiểm PTI, dịch vụ thu hộ bảo hiểm Prudential, Jetstar Pacific airline, bảo hiểm Bảo Việt nhân thọ, phát hành báo chí các loại; nhận, chuyển phát tận nơi các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng như: phát tiền, hàng hóa theo địa chỉ, chúc mừng sinh nhật, mừng thọ, mừng lễ khai trương, lễ hội khác, hợp đồng chuyên chở hành khách, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài tỉnh, bán thiết bị máy vi tính, nhận sửa chữa, bảo hành, bảo trì, nâng cấp, cài đặt các chương trình phần mềm theo yêu cầu, với chất lượng và thời gian chuyển phát nhanh nhất.

                                                                       

Bài, ảnh: HL

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN